MBA đào tạo "Thực chiến": Nghiên cứu từ Harvard áp dụng vào Việt Nam

YN| 19/10/2021 03:39

Chương trình MBA của Trường Đại học Hoa Sen, TP.HCM được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo xây dựng được chương trình MBA chất lượng tốt và có tính ứng dụng cao, đáp ứng chuẩn quốc tế QS Stars (Anh Quốc). Tại đây, học viên sẽ "thực chiến", trải nghiệm các bài học tình huống được đúc kết bởi Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review), cùng gặp gỡ các chuyên gia quản lý hàng đầu trong doanh nghiệp để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

MBA đào tạo

Trường Đại học Hoa Sen tiếp đón đại diện Trường Montpellier Business School và đại diện Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM

Trong thời gian học 18 tháng, học viên sẽ được cung cấp các khối kiến thức cơ sở và chuyên ngành, đồng thời sẽ được rèn luyện kỹ năng quyết vấn đề, biết cách vận dụng lý thuyết vào thực tế công việc. 

Bắt đầu từ khóa 10, nội dung chương trình MBA của Trường Đại học Hoa Sen sẽ có thêm bài tập tình huống đến từ Harvard Business Review, là tuyển tập những tình huống kinh doanh kinh điển do Trường Kinh doanh Harvard tổng hợp và biên soạn. Dưới góc độ của những nhà quản trị, học viên sẽ được tiếp cận, tìm hiểu cũng như lên ý tưởng giải quyết những vấn đề kinh doanh từ những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Bằng cách tham gia tranh luận, phản biện để có thể tìm ra chìa khóa của vấn đề và đưa ra các quyết định phù hợp; học viên sẽ luôn có sự hứng khởi khi học, nhạy bén trong thu thập thông tin và phát triển tư duy phán đoán, năng lực sáng tạo. Đây cũng chính là những phẩm chất cần có ở những nhà lãnh đạo. 

hi-5354-1634625517.jpg

ThS. Nguyễn Song Nhì nhận bằng MBA của Trường Đại học Hoa Sen

Ngoài các buổi học trong chương trình, học viên có cơ hội tham gia các buổi workshop, talkshow, hội thảo, tham quan thực địa… do Viện Đào tạo sau đại học tổ chức. Tại đây, học viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm, được trao đổi về những bài học kinh doanh thực tiễn từ các chuyên gia, doanh nhân nổi tiếng trong các lĩnh vực nghề nghiệp có liên quan.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể thử sức ở các vị trí như: quản lý tại các đơn vị hành chính sự nghiệp hoặc doanh nghiệp; làm nghiên cứu viên tại các viện nghiên cứu; giảng viên tại các trường đại học; chuyên gia tư vấn chiến lược độc lập cho các tổ chức, doanh nghiệp; tham gia các dự án phát triển doanh nghiệp; khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân…

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Hoa Sen, nhà trường dành nhiều chương trình ưu đãi học phí, học bổng hấp dẫn lên đến 30% tổng mức học phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MBA đào tạo "Thực chiến": Nghiên cứu từ Harvard áp dụng vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO