Trong nước

Giải golf Lương Văn Can 2024: Gây quỹ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can

H.Ng - Ảnh: Quỳnh Lâm 10/04/2024 14:10

Kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024) đồng thời gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Giải golf Lương Văn Can 2024.

Sáng 10/4, Ban tổ chức Giải golf Lương Văn Can 2024 đã tổ chức buổi họp thông tin công tác phối hợp, tổ chức Giải, với sự tham gia của đại diện nhiều câu lạc bộ (CLB) golf và đơn vị đồng hành. Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, Giải Golf Lương Văn Can sẽ được tổ chức hằng năm, là sân chơi kết nối các doanh nhân và những người đam mê môn thể thao golf.

lvc.jpg
Đại diện các CLB, các đơn vị đồng hành tham gia buổi họp chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Hữu Phúc - Chủ tịch CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, giải golf hiện nay không ít nhưng tìm được giải có ý nghĩa để đồng hành lại không nhiều. Giải golf Lương Văn Can 2024 là hoạt động rất có ý nghĩa khi gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

“Đây là năm đầu tiên tổ chức, hy vọng Giải năm sau sẽ hoành tráng hơn, thu hút không chỉ các golfer tại TP.HCM mà golfer trên cả nước”, ông Phúc kỳ vọng.

Ông Đào Ngọc Hoàng Giang - Tổng giám đốc Công ty Sao Mai Education Group cũng đánh giá cao Giải golf Lương Văn Can 2024 và cho rằng đây là hoạt động có ý nghĩa, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo doanh nhân tham gia. Ông cũng đề nghị chỉ nên tập trung vào các doanh nhân và CEO để lan tỏa ý nghĩa cao đẹp mà Giải hướng tới.

lvc-.jpg

Giải golf Lương Văn Can 2024 là giải đấu được đầu tư nghiêm túc nhằm mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp cho các doanh nhân, trong hệ thống các giải đấu golf có chất lượng chuyên môn cao tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các golfer giao lưu, kết nối và thăng hoa với những cú đánh đỉnh cao, nạp năng lượng thể chất, tinh thần cho doanh nhân, đưa hình ảnh, tinh thần cao đẹp của cụ Lương Văn Can đến với thế hệ doanh nhân tương lai.

Giải golf Lương Văn Can 2024 sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 3/5/2024 với sự tham gia của 216 golf thủ là các doanh nhân, CEO yêu thích bộ môn golf tại TP.HCM.

Dựa trên kết quả thi đấu, Ban tổ chức sẽ chọn ra 19 golfer xuất sắc để trao thưởng, bao gồm: 1 giải vô địch (Trạng nguyên năm 2024), 3 giải nhất, nhì, ba của 4 bảng A, B, C, D và 2 giải Logest, 2 giải Near Pin, 2 giải Near Line. Ngoài ra còn có 4 giải Hole in one là xe ô tô và các vật phẩm có giá trị.

Trong khuôn khổ của Giải golf Lương Văn Can 2024 còn có Đêm thương hội Lương Văn Can giới thiệu về Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, trao giải golf Lương Văn Can và trao học bổng Tài năng Lương Văn Can.

Giải thưởng với sự đồng hành của sân golf Tân Sơn Nhất, Công ty Mắt Bão, Công ty Golf Pro và các CLB golf Saca, Doanh Nhân Sài Gòn, quận 3, HREC... Thời hạn đăng ký từ 12/4 đến hết ngày 26/4/2024.

Mọi thông tin, vui lòng liên hệ: Ông Trần Mạnh Hùng - Chánh văn phòng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (điện thoại: 0932.618.939) và bà Quế Anh (điện thoại: 0938.170.996)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf Lương Văn Can 2024: Gây quỹ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO