Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Carlsberg Việt Nam: Khi văn hóa doanh nghiệp được “chuyển thể” thành âm nhạc
Trong bối cảnh đa thế hệ cùng làm việc – nơi Gen Z đầy nhiệt huyết sát cánh cùng Gen X dày dạn kinh nghiệm – thách thức của doanh nghiệp không chỉ là duy trì giá trị cốt lõi, mà còn tìm ra “ngôn ngữ chung” để mọi thành viên cảm thấy mình thật sự thuộc về. Carlsberg Việt Nam đã chọn cách tiếp cận khác biệt: biến văn hóa doanh nghiệp thành một MV âm nhạc, nơi thông điệp không còn nằm trên giấy, mà vang lên qua giai điệu, vũ đạo và khoảnh khắc đồng đội cùng hòa nhịp vì một sứ mệnh chung.
Tư duy điều hành
Kiến tạo thành phố thông minh từ những cái bắt tay chiến lược
Trong thế giới hậu đại dịch đầy bất định, các đô thị không còn có thể phát triển đơn độc. Sự hợp tác liên địa phương giờ đây phải mang tính chiến lược, thực chất và tạo ảnh hưởng dài hạn. TP.HCM và tỉnh Hyogo (Nhật Bản) đang cho thấy: thành phố thông minh chỉ có thể được kiến tạo từ những cái bắt tay cùng chia sẻ tầm nhìn tương lai.
CEO hãy là người thông thái khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp (DN), ngày càng nhiều người đã tiếp cận và sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) như ChatGPT, Gemini hay Copilot... trong các tác vụ hàng ngày.
Giữ người trong cơn bão tinh giản: Bài toán sống còn của doanh nghiệp Việt
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang phải đối mặt với thách thức kép: vừa phục hồi và phát triển hoạt động kinh doanh, vừa đảm bảo duy trì đội ngũ nhân...
“Mở khoá tự nhiên”: Vinamilk biến rào cản thành vòng tuần hoàn xanh tại trang trại sinh thái
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá...
Suntory PepsiCo Việt Nam: Hơn 3 thập kỷ phát triển vì những điều tốt đẹp
Trong hành trình hơn 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua chiến lược phát triển bền vững toàn diện. Với những cam kết mạnh mẽ về kinh tế, môi trường và...
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
Được mời tham gia với vai trò diễn giả duy nhất và đầu tiên đại diện Việt Nam tại Hội nghị Phát triển châu Á 2025 (Growth Asia Summit), diễn ra tại Singapore từ ngày 15 đến 17/7/2025, Vinamilk cùng đột...
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
Ngày 3/7/2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995 – 7/7/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới với khẩu hiệu “Cook Happiness Through Innovation...
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Từ giao tiếp đến hành vi lãnh đạo: 7 cách gia tăng sức ảnh hưởng trong doanh nghiệp
Trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, nơi chức danh không còn là “tấm khiên vạn năng”, sức ảnh hưởng không đến từ quyền lực, mà từ giá trị bạn trao đi, niềm tin bạn xây dựng và phong cách sống bạn thể...
4 chiến lược để dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn bất ổn
Nhà lãnh đạo của một tổ chức luôn phải đối mặt với sự bất ổn. Điều quan trọng là chiến lược để dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn này là gì.
Vận dụng tư tưởng “lấy dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong doanh nghiệp (Bài 3)
Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025) là dịp để giới doanh nhân Việt Nam soi chiếu lại tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong phát triển kinh tế. Từ tinh thần...
Chủ tịch Hồ Chí Minh với tư tưởng xây dựng văn hóa kinh doanh (Bài 2)
Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025) là dịp để giới doanh nhân Việt Nam soi chiếu lại tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong phát triển kinh tế. Từ tinh thần...
Chủ tịch Hồ Chí Minh với tư tưởng "trọng thương" trong xây dựng kinh tế quốc dân (Bài 1)
Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025) là dịp để giới doanh nhân Việt Nam soi chiếu lại tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong phát triển kinh tế. Từ tinh thần...
Lãnh đạo bước ra từ… các nghiên cứu tâm lý
Lãnh đạo ngày nay không phải là hình ảnh của một ông sếp ngồi trên chiếc ghế cao, tay chỉ tay bảo nhân viên làm việc. Nếu bạn vẫn giữ quan niệm này, có thể bạn đang sống trong quá khứ, trong một thế giới...
Lý do CEO Snap làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm
Theo CEO Snap, mục đích ông cố tình làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm là để giúp họ cởi bỏ nỗi sợ và mở ra cánh cửa của sự sáng tạo.
Làm lãnh đạo là bẩm sinh?
Nhiều người cho rằng, làm lãnh đạo là do bẩm sinh, nhưng sự thật có phải vậy không?
Hài lòng chưa đủ - Gắn kết mới là chìa khóa
Chúng ta thường nghe đến việc làm thế nào để nhân viên hài lòng với công việc. Nhưng nghĩ kỹ mà xem: hài lòng chưa chắc đã dẫn đến gắn kết. Bởi vì hài lòng chỉ là một trạng thái thụ động, còn gắn kết là...
Lãnh đạo: Phục vụ hay được phục vụ?
Tinh thần lãnh đạo phục vụ được Mahatma Gandhi gói gọn trong một câu nói: “Cách tốt nhất để tìm thấy chính mình là quên mình trong việc phục vụ người khác”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO