Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
VinFast VF 8 – SUV điện 5 chỗ nổi bật trong tầm giá 1 tỉ đồng
Với hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ an toàn hiện đại và chi phí vận hành thấp, VinFast VF 8 đang được nhiều khách hàng Việt đánh giá là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV điện 5 chỗ.
Thị trường
Chủ doanh nghiệp kinh doanh trạm sạc: "Thu hồi vốn sau hơn hai năm rưỡi"
Mô hình kinh doanh trạm sạc nhượng quyền đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ dòng tiền ổn định, thời gian hoàn vốn ngắn và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Anh Tống Bửu Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Công nghệ Năng lượng Amana, đánh giá cao hiệu quả của mô hình này thông qua thực tiễn kinh doanh.
5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Chọn VF 5 màu đỏ để chở khách cho may mắn, chủ xe không ngờ được chở thêm… một chiếc xe nữa
Chỉ định mua một chiếc VF 5 để chạy dịch vụ, anh Đinh Nguyễn Minh Đức (TP.HCM) bất ngờ nhận thêm một chiếc xe VF 6 nhờ trúng thưởng từ chương trình của VinFast. “Niềm vui nhân đôi” này càng khiến anh thêm...
Chuyên gia quốc tế ấn tượng với chiến dịch giành lại bầu trời xanh
Chiến dịch "Cùng hành động vì bầu trời xanh" do Quũ Vì Tương lai xanh và Vingroup phát động nhận được đánh giá cao về tư duy đổi mới, tiếp cận toàn diện, đáp ứng xu hướng toàn cầu, đồng thời lan tỏa tinh...
Vingroup góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, khách tham quan được mãn nhãn trước loạt thành tựu công nghệ và sản phẩm biểu tượng của Vingroup. Những dòng xe điện VinFast, robot hình người,...
Chủ xe VinFast 6: “Tin tưởng vào chất lượng xe VinFast, lên đời VinFast 6 vì mê thiết kế”
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil. Đến nay, anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VinFast 6 mang lại cho anh nhiều cảm xúc đặc biệt.
Mật độ trạm sạc V-Green tại Hà Nội tăng mạnh
Người dùng xe điện đánh giá "đi đâu cũng gặp trạm sạc", khi mạng lưới trạm V-Green đang phủ sóng rộng khắp thủ đô. Việc mở rộng nhanh chóng hạ tầng sạc giúp cải thiện trải nghiệm và tiết kiệm thời gian...
Brand Footprint Vietnam 2025 “gọi tên” CHIN-SU với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật
CHIN-SU khẳng định vị thế “siêu thương hiệu” trên bản đồ tiêu dùng Việt khi được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025....
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại workshop “Khám phá ẩm thực Việt với Thịt gà Mỹ”
Chiều 22/8, tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, Hiệp hội Xuất khẩu Trứng và Gia cầm Hoa Kỳ (USAPEEC) tổ chức workshop “Khám phá ẩm thực Việt với Thịt gà Mỹ”. Sự kiện thu hút gần 50 khách mời, mang đến một...
Biển người đổ về lễ hội bia và ẩm thực tại Vinhomes Grand Park
Hơn 2.000 du khách cùng hàng chục nghìn cư dân đã hội tụ tại Vinhomes Grand Park dịp cuối tuần để trải nghiệm Lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế. Sự kiện mang đến không gian giải trí sôi động, góp phần lan...
Nền tảng tạo nên mỗi sản phẩm của Care For Việt Nam
Trong lĩnh vực dinh dưỡng, nơi mỗi sản phẩm đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dung, chất lượng là nền tảng cốt lõi để xây dựng niềm tin. Niềm tin ấy không đến từ bao bì đẹp hay những...
K-Home Apartment tạo kỷ lục giao dịch ngay ngày ra mắt
Ngày 17/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (TP.HCM), Kim Oanh Land đã tổ chức Lễ giới thiệu khu căn hộ K-Home Apartment, thu hút sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng.
Hàng nghìn người tham dự Ngày hội thu xăng đổi điện
Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện – Vì Việt Nam xanh” do VinFast tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại Ninh Bình, Nghệ An và Đắk Lắk trong hai ngày 16 và 17/8. Người dân địa phương có dịp trải nghiệm...
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình...
Mustang Mach-E: Biểu tượng hoang dã bứt phá trong kỷ nguyên điện
Không chỉ là chiếc SUV điện đầu tiên của Ford, Mustang Mach-E còn là lời tái sinh mạnh mẽ cho một huyền thoại tốc độ. Vẫn giữ trọn cảm xúc phóng khoáng của Mustang, Mach-E đưa người lái bước vào hành trình...
Aeon tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của hệ thống Aeon trong khu vực, Aeon đặt mục tiêu gấp ba lần quy mô hiện tại vào năm 2030.
Ford Việt Nam: Ba thập kỷ bứt phá, tương lai sáng tạo xanh
Ba mươi năm qua, Ford không chỉ định hình vị thế tiên phong của mình tại Việt Nam mà còn dẫn dắt xu hướng di chuyển thông minh và bền vững. Từ những khoản đầu tư chiến lược đến sản phẩm đột phá và sáng...
Thâm nhập thị trường Nhật Bản và Trung Quốc, doanh nghiệp Việt bắt đầu từ đâu?
Nhật Bản và Trung Quốc tiếp tục được đánh giá là hai thị trường đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt, nhưng cũng đặt ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, thương hiệu và năng lực nội tại...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO