Doanh nhân và sách

Nhiều hoạt động tại gian hàng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ở Hội báo toàn quốc năm 2024

Tâm An 14/03/2024 16:34

Độc giả và khách thăm quan đến gian hàng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tại Hội báo toàn quốc năm 2024 sẽ được giao lưu với các tác giả doanh nhân, được tặng sách và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Hội Báo toàn quốc năm 2024 do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp UBND TP.HCM tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/3 tại tuyến đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, cùng Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố.

thay.jpg
Gian hàng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tại Hội báo toàn quốc 2024 (Ảnh minh họa 3D)

Tham gia hội báo, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu và tặng sách của các doanh nhân đã được bình chọn tại hạng mục "Sách doanh nhân Việt được yêu thích năm 2023" trong khuôn khổ tuần lễ Doanh nhân và sách năm 2023 và chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, checkin chụp hình trên bìa báo Doanh Nhân Sài Gòn và nhận quà...

Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” khẳng định điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, hiện đại của báo chí. Đồng thời, thể hiện rõ chất lượng, quy mô của các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động triển lãm, trưng bày, cũng như các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Cùng với triển lãm, trưng bày, Hội Báo toàn quốc năm 2024 lần đầu tiên tổ chức “Diễn đàn báo chí toàn quốc” với sự tham dự của 600 đại biểu là các tổng biên tập các báo, tạp chí cả nước cùng với một số khách mời là diễn giả nước ngoài. Dự kiến sau phiên khai mạc toàn thể, diễn đàn có các phiên hội thảo, tọa đàm với các nội dung báo chí quan tâm như: Giải pháp đưa nội dung lên các nền tảng số; tổ chức, vận hành mô hình tòa soạn hội tụ; phát triển báo chí mạng xã hội; sản xuất nội dung theo các xu hướng báo chí số (báo chí dữ liệu, báo chí thị giác, báo chí sáng tạo...); triển khai các ứng dụng AI, chatbot, chatGPT; hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số báo chí...

Các hoạt động tại gian hàng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Ngày 15/3:

- Sáng 8 giờ 30: Lãnh đạo Thành phố và Ban tổ chức đến thăm gian hàng Tạp chí.

9h-9h30: Doanh nhân Lê Thị Thanh Lâm - Nguyên Phó tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòn Food, Phó Chủ tịch Hội nữ doanh nhân TP.HCM ký tặng sách: “Người cố vấn”.

Ngày 16/3

Sáng 9h-9h30: Doanh nhân Nhan Húc Quân - Tổng Giám đốc Công ty New Toyo Việt Nam ký tặng sách: Cuốn "Phép màu vượt lên chính mình".

Ngày 17/3

Sáng 9h-9h30: Doanh nhân Nguyễn Phương Nam - Giám đốc Công ty Đào tạo EFK Việt Nam chia sẻ chủ đề: “Khởi nghiệp thất bại - Kinh nghiệm cho bạn trẻ muốn lập nghiệp” và ký tặng sách “9 lần khởi nghiệp”.

Từ ngày 15-17/3: Vào tất cả các khung giờ, khách đến tham quan gian hàng Tạp chí DNSG và checkin chụp hình bìa báo và gian hàng đăng trên facebook cá nhân và like fanpage Doanh Nhân Sài Gòn sẽ được nhận quà ngay tại gian hàng

Các bước tham gia:
1. Checkin chụp hình tại gian hàng và bìa báo (tùy chọn)
2/ Chia sẻ vào trang facebook cá nhân và gắn hashtag #DoanhNhanSaiGon
3/ Vào fanpage Doanh Nhân Sài Gòn bấm like
4/ Nhận quà: Sản phẩm trà sữa Mr.Brown.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động tại gian hàng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ở Hội báo toàn quốc năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO