Trong nước

Doanh Nhân Sài Gòn, Saigontourist Group làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre

Tâm An 03/03/2024 11:07

Vừa qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre về một số nội dung liên quan đến việc hợp tác tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B và các nội dung ký kết hợp tác chiến lược giữa Saigontourist Group và Bến Tre.

Tại cuộc gặp, ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã chia sẻ ý nghĩa và nội dung Chương trình 9th Monthly B2B.

Ông Trần Hoàng cho biết, đây là chương trình xúc tiến thương mại doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) do đơn vị sáng lập từ năm 2022, tầm nhìn trở thành nền tảng kết nối offline dùng chung hiệu quả, với chi phí hợp lý cho các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM, đặc biệt là hỗ trợ truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)

gap1.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Saigontourist Group làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre

“Đây là chương trình truyền thông, xúc tiến thương mại "mang tính chất du kích" dành cho doanh nghiệp SMEs với chi phí hợp lý. Hiện tại, 9th Monthly B2B đang xây dựng app có thể cập nhật và kết nối nhanh nhất nhu cầu mua và bán của các doanh nghiệp”, ông Trần Hoàng thông tin và ông mong muốn sẽ nhận được sự tham gia, ủng hộ của các doanh nghiệp Bến Tre cũng như các doanh nghiệp tại các địa phương khác với tham gia Chương trình.

Đại diện cho Saigontourist Group, ông Nguyễn Tiến Đạt - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh và Hội chợ Sài Gòn (SECC) cho biết, mong muốn hợp tác với Bến Tre trong các lĩnh vực đào tạo nhân sự, tổ chức ký kết hợp tác, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới và các sản phẩm liên kết vùng, hợp tác tổ chức các sự kiện lễ hội du lịch, văn hóa ẩm thực…

Còn theo ông Lê Hoàng Sơn - Phó giám đốc Khối du lịch nội địa Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, Bến Tre là tình có tiềm năng du lịch, đặc biệt là vùng đất nổi tiếng với những vạt dừa xanh bạt ngàn nằm trên ba dải cù lao, quanh năm phù sa bồi tụ.

Nhưng hiện Bến Tre chưa khai thác hết tiềm năng, lượng khách du lịch đến tỉnh thường đi về trong ngày; chưa đáp ứng được nhu cầu tổ chức các hội nghị lớn... Trong tương lai, nếu có những chiến lược phù hợp, Bến Tre hoàn toàn có thể phát triển du lịch sinh thái đặc trưng "Xứ dừa Bến Tre" với nhiều mô hình, sản phẩm, từ đó, hướng tới việc phát triển du lịch bền vững, du lịch xanh, đi đôi với bảo vệ môi trường.

gap3.jpg
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre chia sẻ tại cuộc gặp

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, đề xuất phát triển du lịch, hợp tác với tỉnh nhà. Dự kiến, việc ký kết hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Saigontourist Group sẽ diễn ra trong tháng 4/2024.

Với Chương trình 9th Monthly B2B, bà Dung khẳng định sẽ tiếp tục trao đổi với Tạp chí trong thời gian tới để lên kế hoạch phối hợp cùng nhau thực hiện.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh Nhân Sài Gòn, Saigontourist Group làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO