Hoạt động

Chương trình 9th Monthly B2B: Thêm nhiều cơ hội kết nối giao thương dành cho doanh nghiệp Long An

Tâm An 17/01/2024 - 09:53

Ngày 16/1, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Long An về việc phối hợp tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B. Tại buổi làm việc, hai bên đã đưa ra nhiều cam kết nhằm hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc kết nối giao thương, tìm kiếm bạn hàng, đối tác...

Tham dự chương trình có ông Phạm Tấn Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An, đại diện các sở, ngành tỉnh Long An: Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An. Về phía Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí.

long-an3.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn làm việc với UBND tỉnh Long An về việc phối hợp tổ chức 9th Monthly B2B

Tại buổi làm việc, ông Trần Hoàng đã chia sẻ về chương trình 9th Monthly B2B do Tạp chí tổ chức với mong muốn hỗ trợ truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và xây dựng một mạng lưới offline xúc tiến giao thương dùng chung cho các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM.

Qua một năm tổ chức, 9th Monthly B2B với 12 phiên kết nối và đồng hành của 32 hội, câu lạc bộ doanh nghiệp đồng hành triển khai, hàng trăm tin bài truyền thông từ báo đài, hơn 2.500 doanh nghiệp tham gia trưng bày, kết nối giao thương; có hàng trăm doanh nghiệp tìm được khách hàng tiềm năng ngay tại chương trình.

Thành công vừa qua tại TP.HCM, là tiền đề để Tạp chí phối hợp với các đối tác chiến lược, tổ chức tại các tỉnh, thành; từng bước trở thành phương tiện truyền thông xúc tiến của Thành phố và tăng cường giao thương giữa TP.HCM với các tỉnh, thành trong và ngoài nước.

Ông Trần Hoàng mong muốn phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức chương trình nhằm mang lại cơ hội giao thương, kết nối với chi phí tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong tỉnh với các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và ngược lại.

long-an2.jpg
UBND tỉnh Long An khẳng định ủng hộ, tạo điều kiện cho chương trình tổ chức tại địa phương

Ông Phạm Tấn Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An đánh giá cao nỗ lực của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong hơn 1 năm qua. Ông Hòa cho rằng, đây là một chương trình bổ ích, giúp các doanh nghiệp không chỉ có cơ hội kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác, làm ăn mà còn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhất là các doanh nghiệp tại Long An thêm cơ hội mở rộng thị trường, tìm kiếm bạn hàng, đối tác tại khắp các địa phương trong cả nước.

“Chúng tôi đã mời đến đây đại diện các sở, ban, ngành cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh để các đơn vị hiểu kế hoạch và có chương trình triển khai cụ thể trong thời gian tới. Tỉnh cam kết sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để chương trình diễn ra thành công, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho doanh nghiệp", ông Hòa cho biết.

Đại diện phía doanh nghiệp, Phạm Minh Thành - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An cho biết, 9th Monthly B2B có nhiều điểm mới, tổ chức cố định ngày 9 hằng tháng, giúp cho các doanh nghiệp có được một ngày dễ nhớ để đưa sản phẩm đến với đối tác, bạn hàng.

Hội Doanh nghiệp trẻ Long An sẽ tích cực truyền thông đến các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia chương trình. Ông Thành mong rằng, qua chương trình, các chính sách ưu đãi của Long An đến gần hơn với các nhà đầu tư tại TP.HCM và trong nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 9th Monthly B2B: Thêm nhiều cơ hội kết nối giao thương dành cho doanh nghiệp Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO