Hội - Câu lạc bộ

9th Monthly B2B tháng 12: Quy tụ để lan tỏa những giá trị mới trong năm 2024

Tâm An, ảnh: Quỳnh Lâm, Minh Phú 09/12/2023 18:47

Sáng 9/12, tại khách sạn Rex TP.HCM đã diễn ra chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 12. Đây là chương trình tổng kết năm 2023.

Chương trình có sự phối hợp tổ chức của 8 đơn vị gồm: Hội Doanh nghiệp quận 12, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM, Hội Quảng cáo TP.HCM, Hội tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM, CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI, CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân họ Trần, cùng sự đồng hành của 24 đơn vị là các Hiệp hội, Hội, CLB trong thành phố.

Chương trình có 120 bàn trưng bày, kết nối giao thương và sự tham gia của hơn 200 doanh nhân. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille & Bouches-du-Rhone (France) và Hiệp hội Thương nhân Hàn Quốc ở nước ngoài.

Nhiều ký kết quan trọng sau một năm nỗ lực

5j0a4751.jpeg
Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ tại chương trình

Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, để chương thành thành công không thể thiếu sự đồng hành của 32 Hiệp hội, Hội, CLB. Đa phần, các Hội, CLB đều có doanh nghiệp tham gia kết nối, tìm kiếm được đối tác, bạn hàng.

Trong năm 2024, bên cạnh địa điểm truyền thống là Khách sạn Rex TP.HCM, chương trình sẽ được tổ chức tại nhiều địa phương trong cả nước, trước tiên là các tỉnh Đông Nam Bộ như: Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, tiếp đó là một số tỉnh Tây Nam Bộ như: Tiền Giang, Cần Thơ. Sau đó, chương trình sẽ tổ chức tại miền Trung là Đà Nẵng và ra Bắc (Hà Nội). Chương trình cũng sẽ phối hợp với các Hiệp hội doanh nghiệp tại nước ngoài để giúp các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp trong nước.

Chúng tôi sẽ không chỉ tổ chức kết nối 9th Monthly B2B trên nền tảng offline mà sẽ tiến hành cả online. Hiện tại, Tạp chí đang tích cực thực hiện chuyển đổi số, ra mắt phiên bản online, app riêng của 9th Monthly B2B, đồng thời sẽ phát hành thẻ bạn đọc đến với độc giả.

Ông Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

5j0a4802.jpeg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM
5j0a4819.jpeg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam
5j0a4834.jpeg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Công ty CP Truyền thông Mặt tiền Á Châu.

Trong chương trình, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với 3 đơn vị, đó là: Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM và CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VCBA), Công ty CP Truyền thông Mặt tiền Á Châu.

Trong đó, Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM là lần ký kết thứ 2. Sau 1 năm đồng hành triển khai 9th Monthly B2B đến doanh nghiệp Hội viên hàng tháng với số lượng tham gia đều đặn và đồng tổ chức 9th Monthly B2B tháng 3 năm 2023, lần ký kết thứ 2 này SACA tiếp tục đồng hành đồng tổ chức chương trình vào một trong những tháng đầu năm, không chỉ tại TP.HCM mà còn có kế hoạch đồng tổ chức tại các tỉnh, thành lân cận TP.HCM.

Điều này thể hiện sự cam kết mạnh mẽ, đồng hành đưa 9th Monthly B2B trở thành nền tảng offline dùng chung của các Hiệp hội, Hội, CLB doanh nghiệp cùng như trở thành công cụ xúc tiến thương mại của thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các doanh nghiệp trong chương trình cũng đã tìm được đối tác ký kết. Cụ thể là: Công ty Quảng cáo Thiết kế mới ký kết với Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam. Công ty TNHH Hưng Quang Minh ký kết với Công ty TNHH AJA, Công ty 3T – Xe Hoàng Khải ký kết với Công ty TNHH Giải pháp Tiên Khanh và Công ty TNHH Trưởng Thanh. CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam ký kết với Việt Nghiên cứu Phát triển Bảo tồn Văn hóa Nghệ thuật Đông Nam Á. Trung tâm Tư vấn đào tạo kỹ năng kinh doanh ký kết với Công ty TNHH B Coatching. CLB Doanh nhân Họ Trần ký kết với Viện nghiên cứu phát triển bảo tồn văn hóa nghệ thuật Đông Nam Á. Công ty CP Ngôi nhà chung Lacasa ký với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại dịch vụ N56 Group. Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ ký với Công ty TNHH K – Infinity. Công ty du lịch Thế Giới Xanh ký với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển TMDV N56

ky1.jpg
Công ty Quảng cáo Thiết kế mới ký với Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.
ky-ket-7.1.jpg
CLB Doanh nhân Họ Trần ký kết với Viện nghiên cứu phát triển bảo tồn văn hóa nghệ thuật Đông Nam Á

Cũng trong chương trình, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tri ân các Hiệp hội, Hội, CLB đã đồng hành cùng chương trình trong một năm qua.

tri-an.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tri ân các đơn vị đã đồng hành trong chương trình 9th Monthly B2B năm 2023
5j0a4786.jpeg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tri ân các đơn vị đã đồng hành trong chương trình 9th Monthly B2B năm 2023

Tiếp tục sát cánh và tin tưởng vào tương lai trong năm 2024

Đến tham dự chương trình, các Hiệp hội, Hội, CLB đều hướng đánh giá cao chương trình 9th Monthly B2B đã vượt qua mọi khó khăn ban đầu, kiên trì tổ chức để đạt được kết quả ấn tượng như một năm qua. Đồng thời, các lãnh đạo Hội, CLB cũng khẳng định, sẽ tích cực ủng hộ, đồng hành cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình tại các địa phương khác trong cả nước trong năm 2024.

5j0a4427.jpeg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA, ông Phạm Ngọc Cường - Phó Chủ tịch HAA và các lãnh đạo doanh nghiệp đến thăm gian hàng của các doanh nghiệp tham gia

Ông Phạm Ngọc Cường – Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), đơn vị có các hội viên tích cực tham gia 9th Monthly B2B thời gian qua chia sẻ: “Trong 1 năm qua, tôi rất vui vì 9th Monthly B2B đã hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp HAA tìm kiếm đối tác, bạn hàng. Đặc biệt, hội viên chúng tôi là Công ty Quảng cáo Thiết kế mới đã thường xuyên có những ký kết, hợp tác, quan trọng. Điều đó chứng tỏ, các doanh nghiệp ngành quảng cáo đã tạo được ấn tượng và niềm tin với Hội bạn, và các đối tác, khách hàng”.

Tôi hy vọng, trong năm sau, chương trình sẽ hỗ trợ được nhiều doanh nghiệp hơn nữa, nhất là các doanh nghiệp tại các địa phương khác trong cả nước sẽ có cơ hội giao lưu, tiếp cận, những kinh nghiệm của các doanh nghiệp tại TP.HCM – một thành phố năng động, đầu tàu kinh tế của cả nước

Ông Phạm Ngọc Cường – Phó Chủ tịch HAA

5j0a4320.jpeg
Lãnh đạo các doanh nghiệp trong thành phố đánh giá cao chương trình 9th Monthly B2B của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Ông Bùi Ngọc Minh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 7 cho biết, trong năm qua, chương trình đã tạo “sân chơi” cho các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, trao đổi cung – cầu. Hội Doanh nghiệp quận 7 bên cạnh các doanh nghiệp lớn, còn có khá nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Hội thời gian qua tham gia chương trình đều đón nhận được tín hiệu đáng mừng. Sau một năm, chương trình ngày càng được tổ chức chuyên môn, bài bản và chuyên nghiệp, vì thế, ông Minh tin rằng, sang năm tới, chương trình sẽ thành công khi tổ chức tại nhiều địa phương khác.

Bà Phạm Kim Liên – Chánh văn phòng Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA) cho biết, đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên, đến nay, 9th Monthly B2B tháng 12 đã thực sự trở thành nơi kết nối, gặp gỡ của các doanh nghiệp có nhu cầu kết nối, trao đổi sản phẩm, tìm kiếm thị trường. “Mỗi kỳ 9th Monthly B2B, SACA đều có doanh nghiệp tham gia và được khách hàng, đối tác biết đến. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, SACA còn kết nạp thêm được hội viên mới”.

5j0a4714.jpeg
Trong năm tới, các lãnh đạo Hiệp hội, Hội, CLB cho biết, sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ chương trình

Bà Ngô Thị Thu Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam cho biết, Fujiwa Việt Nam là doanh nghiệp “trung thành” của chương trình. Trải qua nhiều lần tham gia, mỗi lần, doanh nghiệp lại có thêm được khách hàng mới cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Bà Thủy cho biết, sang năm tới, khi chương trình được tổ chức ngoài TP.HCM, Fujiwa Việt Nam cũng sẽ tiếp tục tham gia chương trình để mở rộng thị trường ra các tỉnh, thành khác trong cả nước.

doanhnghiep1.jpeg
Doanh nghiệp tham gia kết nối tại chương trình

Không chỉ thu hút các Hội, doanh nghiệp đã tham gia nhiều lần, 9th Monthly B2B còn gây ấn tượng với nhiều lãnh đạo Hội các tỉnh khác trong cả nước, cũng như nhiều doanh nghiệp mới.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Thọ cho biết: “Tôi từ ngoài bắc, vào công tác Long An, vô tình ghé qua chương trình. Tôi thấy đây là một chương trình rất hay, thực tiễn, giống như một “phiên chợ hàng tháng”, tuy nhiên, được tổ chức quy mô, hiện đại và chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp kết nối, giao thương. Tôi sẽ học tập mô hình này để về tổ chức các chương trình kết nối giao thương tại tỉnh Phú Thọ”.

doanhnghiep2.jpeg
Chương trình thu hút rất đông doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM

Bà Lý Hoàng Thu – Giám đốc Công ty TNHH Gia vị Bảo Ngọc, doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia 9th Monthly B2B. Chương trình cuối năm quy tụ nhiều doanh nghiệp các ngành nghề, các lĩnh vực nên doanh nghiệp có dịp giới thiệu công ty với bạn hàng, đối tác. Sang năm tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tham gia các chương trình 9th Monthly B2B để mở rộng thị trường, tăng cường các cơ hội xúc tiến, đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tháng 12: Quy tụ để lan tỏa những giá trị mới trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO