Hội - Câu lạc bộ

9th Monthly B2B tháng 12: Lần đầu tiên có sự phối hợp đồng tổ chức của 8 đơn vị

Tâm An 04/12/2023 - 07:30

Trong chương trình 9 Monthly B2B tháng 12/2023 lần đầu tiên có sự phối hợp đồng tổ chức của 8 đơn vị là các Hội, CLB trong TP.HCM. Đây cũng là chương trình tổng kết lại một năm thực hiện chương trình 9 Monthly B2B.

9th Monthly B2B là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng. Trải qua 11 lần tổ chức, chương trình 9th Monthly B2B đã tạo được tiếng vang nhất định trong cộng đồng doanh nhân thành phố và các hiệp hội, hội, CLB doanh nghiệp. Điều đó thể hiện tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đi đúng hướng khi xác định Tạp chí là cơ quan truyền thông kết nối mạnh, giúp tăng cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp thông qua 9th Monthly B2B.

phat-bieu-.jpg
9 Monthly B2B ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2022
hinh-ky-ket.jpeg
Qua 11 lần tổ chức, chương trình đã giúp nhiều doanh nghiệp tìm được bạn hàng, đối tác
toan-canh-.jpg
Chương trình thu hút số lượng lớn đại biểu và khách tham gia
ket-noi-giao-thuong.jpg
Chương trình cũng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia kết nối
hinh-gian-hang.jpeg
Các sản phẩm tham gia khá đa dạng
san-pham-4-.jpg
Nhiều doanh nghiệp mọi lĩnh vực tham gia chương trình

Trong tháng 12/2023, lần đầu tiên 9th Monthly B2B sẽ có sự phối hợp đồng tổ chức của 8 đơn vị, đó là: Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM, Hội Quảng cáo TP.HCM, Hội tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận 12, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP. HCM, CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI, CLB Doanh nhân họ Trần.

Điểm khác biệt so với chương trình các kỳ trước là chương trình 9th Monthly B2B tháng 12 có quy mô lớn với 105 bàn trưng bày, kết nối giao thương. Sau chương trình có tiệc kết nối tổng kết năm với sự tham gia của 250 doanh nhân gồm nhiều lãnh đạo các hiệp hội, hội, CLB. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tham gia được lựa chọn hình thức tham gia đa dạng, như có thể chỉ tham gia trưng bày hoặc chỉ tham gia tiệc hoặc tham gia cả trưng bày và tiệc kết nối.

tiec-trua.jpg
Trong tháng 12/2023, lần đầu tiên 9th Monthly B2B sẽ có sự phối hợp đồng tổ chức của 8 đơn vị, sau chương trình có tiệc kết nối tổng kết năm

Tháng 11/2023 vừa qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028. Trong đó, một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận hợp tác là hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng. Theo đó, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức 9th Monthly B2B cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tại các địa phương khác trong cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Quảng Ninh…

lkk-voi-sgt.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028

Với sự hợp tác cùng Saigontourist Group, 9th Monthly B2B được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tích cực hơn cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng hết thống phân phối, nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị trí thương hiệu, thúc đầy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ, sản phẩm đặc trưng, chủ lực của doanh nghiệp TP.HCM và các tỉnh, thành; góp phần duy trì và mở rộng mạng lưới phân phối, ổn định thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước; mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, phát triển sản xuất, kinh doanh, và đứng vững trong điều kiện hộp nhập kinh tế quốc tế với nhiều biến động.

Chương trình 9 Monthly B2B tháng 12/2023 sẽ diễn ra lúc 8h00 đến 12h00 và 12h00 đến 15h00, ngày 09/12/2023 tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tháng 12: Lần đầu tiên có sự phối hợp đồng tổ chức của 8 đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO