Hội - Câu lạc bộ

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 11: Lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức của hai đơn vị

Tâm An 08/11/2023 14:03

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 11, lần đầu tiên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng hai đơn vị đồng tổ chức. Đó là Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM và Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận.

Ngày 9/11/2023 tại khách sạn Rex SG sẽ diễn ra chương trình 9th Monthly B2B tháng 11 với chủ đề "Kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh". Điểm nổi bật của chương trình đó là lần đầu tiên, có hai đơn vị cùng phối hợp tổ chức chương trình cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Chia sẻ về lý do tiếp tục đồng tổ chức chương trình, bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM cho biết: “Tháng 11/2022, chúng tôi phối hợp cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức 9th Monthly B2B. Dù lần đầu tiên tổ chức, chương trình đã nhận được sự tham gia tích cực từ các doanh nghiệp hội viên, nhiều doanh nghiệp đã ký được đơn hàng trực tiếp tại sự kiện.

Tròn 1 năm sau, tôi chọn tháng 11 để tiếp tục tổ chức 9th Monthly B2B là vì thời điểm này bắt đầu vào mùa mua sắm cuối năm. Hàng hoá lương thực phẩm thời gian này là tâm điểm chú ý của cả xã hội. Việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định là những vấn đề quan trọng nhất lúc này. Do đó, sự kiện lần này sẽ là dịp hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm, mở rộng khách hàng hiệu quả”.

phng4810.jpg
Bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM tại chương trình 9th Monthly B2B lần đầu tiên

Ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận chia sẻ, trong một năm qua kể từ khi Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình để tạo một nơi giao thương cho các doanh nghiệp, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đã thường xuyên theo dõi và đến dự các chương trình. Theo ông Minh, điểm nổi bật của chương trình là sự kết hợp giữa thói quen truyền thống của người Việt Nam và cách thức hoạt động kinh doanh mới để giúp cho các doanh nghiệp mở rộng kết nối, giao thương phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay.

“Các doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận rất năng động, có nhiều quyết sách, chiến lược thay đổi doanh nghiệp để phù hợp với tình hình khó khăn hiện nay. Tham gia 9th Monthly B2B là một cách giúp cho các doanh nghiệp trong quận tìm được đối tác và khách hàng tiềm năng trong tương lai để giải quyết các khó khăn hiện tại”, ông Minh nói.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp còn được lắng nghe những phần chia sẻ hữu ích của các diễn giả về cách thức vận hành doanh nghiệp. Trong chương trình tháng 11 này, các doanh nghiệp sẽ được lắng nghe phần chia sẻ của ông Phan Hùng Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quỹ đầu tư Toàn cầu Fiore Group về chủ đề "Tái cấu trúc - Tăng trưởng doanh thu gấp đôi trong 2 năm". Bên cạnh đó là phần chia sẻ của ông Lê Văn Thọ - Đồng sáng lập và Giám đốc sản xuất Wareflex với chủ đề "Doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường trong thời buổi cạnh tranh cần xác định gì?".

5j0a4493.jpg
Các gian hàng tham gia chương trình 9th Monthly B2B

Đại diện cho các doanh nghiệp tham gia, bà Trần Vĩnh Thụy Diễm Quỳnh- Tổng giám đốc Công ty TNHH Thời trang H&K – thành viên Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cho biết, đây là lần đầu tiên bà tham gia chương trình và cảm thấy rất hào hứng, chờ mong cho chương trình sắp tới bởi sẽ được gặp gỡ, kết nối với không chỉ các doanh nghiệp trong quận, mà cả các doanh nghiệp ngành lương thực – thực phẩm cũng như các doanh nghiệp khác trong thành phố.

“Những lần đến tham quan, tôi thấy chương trình được tổ chức rất quy mô, ấn tượng. Tôi chờ đợi chương trình lần này để có thể kết nối với các doanh nghiệp khác, nhằm giới thiệu sản phẩm công ty tới các đối tác”, bà Quỳnh chia sẻ.

Là doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ 9th Monthly B2B, bà Ngô Thị Thu Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, thành viên Hội Doanh nghiệp quận Thủ Đức nói: “Công ty chúng tôi đã tham gia rất nhiều kỳ 9th Monthly B2B và đều đạt được hiệu quả tốt. Nhiều khách hàng biết đến công ty hơn. Tôi thấy đây là một chương trình rất hay, giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương, từ đó mở rộng thị trường và tìm kiếm bạn hàng, đối tác. Hiện tại công ty chúng tôi đã chuẩn bị mọi mặt, để tham gia chương trình tháng 11 này và hy vọng sẽ giới thiệu được hình ảnh công ty đến với nhiều khách hàng hơn nữa”.

Doanh nhân, doanh nghiệp có thể đăng ký tham quan, kết nối giao thương tại 9th Monthly B2B tháng 11.
Link đăng ký: https://forms.gle/RzeZVhm6QZYV...
Phí tham quan, kết nối: miễn phí.
Thông tin chi tiết:
+ Thời gian: 8:00 - 12:00, ngày 9/11/2023
+ Địa điểm: Sảnh trệt, Khách sạn REX (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 9th Monthly B2B tháng 11: Lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức của hai đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO