Trong nước

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 9: Kết nối gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ

Quang Anh, Tâm An - Ảnh: Quỳnh Lâm 10/09/2023 09:08

Ngày 9/9/2023, tại khách sạn Rex Sài Gòn, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân C&D đã tổ chức thành công chương trình 9th Monthly B2B tháng 9 với chủ đề “Kết nối gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ”.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia trưng bày, kết nối cơ hội kinh doanh của hơn 100 doanh nghiệp và được sự đồng hành của 27 hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp.

Chương trình 9th Monthly B2B đã trở thành một sự kiện đáng chú ý trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp vào ngày 9 hằng tháng và đây là lần thứ 10 chương trình được tổ chức.

anh12.jpg
Nhà báo Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại sự kiện 9th Monthly B2B tháng 9

Phát biểu tại sự kiện, nhà báo Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết: “Đây là lần thứ 10 chương trình 9th Monthly B2B được diễn ra, định hướng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là đưa chương trình phát triển và lan tỏa ngoài khuôn khổ TP.HCM như tại Hà Nội, Đà Nẵng...

Gần một năm tổ chức, 9th Monthly B2B ngày càng đi đúng hướng và nhận được sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp, cũng như sự ủng hộ, đồng tình của các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp. Hy vọng rằng, trong tương lai sẽ có nhiều đơn vị cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức thêm nhiều chương trình 9th Monthly B2B hơn nữa”.

anh11.jpg
Bà Phạm Đăng Thu Thảo - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân C&D chia sẻ tại chương trình

Là đơn vị phối hợp tổ chức chương trình chương trình 9th Monthly B2B tháng 9 cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, bà Phạm Đăng Thu Thảo - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân C&D cho biết, Câu lạc bộ Doanh nhân C&D là câu lạc bộ đầu tiên tại phía Nam, trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HanoiSme). Chính vì vậy, C&D nhận được sự quan tâm của lãnh đạo HanoiSme và được tham gia nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp tại cả hai miền Nam, Bắc.

“9th Monthly B2B là nhịp cầu giao thương của các doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM. Là câu lạc bộ doanh nhân, chúng tôi luôn chú trọng nhiều đến hiệu quả và hiệu ứng của mỗi sự kiện. Chúng tôi đánh giá cao chương trình về hiệu quả trong cách sắp xếp bàn giao thương, diễn giả chuyên nghiệp cùng quy mô tổ chức. Tôi kỳ vọng chương trình sẽ trở thành nơi hội tụ của các doanh nhân trong ngày 9 hằng tháng và các doanh nghiệp thành viên C&D đang tích cực chuẩn bị cho chương trình”, bà Thảo chia sẻ thêm.

anh10.jpg
Với chủ đề “Giải pháp nâng tầm sản phẩm - dịch vụ”, ông Nguyễn Minh Quân - Giám đốc Công ty CP Smar đã có phần chia sẻ rất thực tiễn

Doanh nghiệp tham gia chương trình 9th Monthly B2B không chỉ nhận được các cơ hội kinh doanh mà còn nhận các thông tin, kiến thức bổ ích phục vụ vận hành và phát triển doanh nghiệp, cụ thể là được lắng nghe phần chia sẻ hết sức nhiệt huyết và thực tiễn của các diễn giả tham gia chương trình. Trong chương trình 9th Monthly B2B tháng 9 lần này là phần chia sẻ của ông Nguyễn Minh Quân - Giám đốc Công ty CP Smar với chủ đề “Giải pháp nâng tầm sản phẩm - dịch vụ”.

Theo ông Quân, giải pháp nâng tầm sản phẩm - dịch vụ là xây dựng thương hiệu, trong đó việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp là quan trọng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn cần sự liên kết và kết nối chặt chẽ với power team cùng ngành với nhau để gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ và đặc biệt là doanh nghiệp cần quan tâm điểm bán hàng độc nhất (USP). Đây là một yếu tố để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như chi phí thấp nhất, chất lượng cao nhất, sản phẩm đầu tiên trên thị trường hoặc một số khác biệt khác.

anh3.jpg
Rất đông doanh nghiệp đến tham gia chương trình

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM đánh giá cao chương trình và khẳng định, việc ngày càng nhiều hội, câu lạc bộ phối hợp tổ chức với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã khẳng định uy tín, thương hiệu của chương trình. Ông Nhựt mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều hội, câu lạc bộ khác kết hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn hơn nữa để hỗ trợ, kết nối giúp doanh nghiệp trong thời buổi khó khăn này.

“Tương lai, tôi cũng sẽ đề xuất với Ban lãnh đạo Hội Quảng cáo TP.HCM để phối hợp tổ chức một chương trình vào thời điểm thích hợp, nhằm kết nối được nhiều doanh nghiệp quảng cáo với các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố, cùng các hội, câu lạc bộ khác”, ông Nhựt chia sẻ.

Còn theo ông Nguyễn Quách Cương - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Thành Nam Group, sau thành công của chương trình 9th Monthly B2B tháng 5 kết hợp tổ chức với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, các hội viên của câu lạc bộ vẫn tích cực theo dõi và tham gia chương trình.

Ông Cương nói: “Tôi thấy chương trình ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, chương trình đã khắc phục được những hạn chế trước đây như lối đi giữa các gian hàng. Các quầy hàng cũng được sắp xếp quy củ hơn. Tôi tin rằng chương trình sẽ ngày càng thành công hơn nữa”.

anh1.jpg
Nhiều doanh nghiệp đến từ các hội, câu lạc bộ ngoài TP.HCM cũng đến tham gia chương trình

Có gian hàng tham gia chương trình, ông Bùi Ngọc Quang - Giám đốc Công ty CP Chuyển phát nhanh Điện Hoa (Ciaoflora) cho biết đã theo dõi chương trình 9th Monthly B2B từ những ngày đầu và đánh giá cao hiệu quả của chương trình mang lại, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi được truyền thông trên tạp chí uy tín như Doanh Nhân Sài Gòn.

“Chúng tôi mang đến 9th Monthly B2B thông điệp hết lòng vì khách hàng. Doanh nghiệp đến tham quan chương trình đều mong lựa chọn được những nhà cung cấp dịch vụ tốt nên tôi tin rằng, nêu mình có chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt, lại được “bà mối” là 9th Monthly B2B thì chắc chắn sẽ tìm được đối tác”, ông Quang chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện 9th Monthly B2B lần này, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết hợp tác với Công ty CP Quỹ đầu tư Toàn Cầu - Fiore Group. Đây là hợp tác chiến lược giữa Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Công ty Fiore Group trong vòng 5 năm gồm các mảng tư vấn, đào tạo, đầu tư, xúc tiến thương mại, trong đó việc tham gia 9th Monthly B2B là hoạt động thường xuyên để công ty thành viên của Fiore Group kết nối nông sản từ các tỉnh, thành với các doanh nghiệp tại TP. HCM.

anh2.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết hợp tác với Công ty CP Quỹ đầu tư Toàn Cầu - Fiore Group
anh7.jpg
Câu lạc bộ Doanh nhân C&D đã ký kết với Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Doanh nhân C&D đã ký kết với Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM nhằm kết nối giao thương, nâng cao thương hiệu và mở rộng thị trường.

Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia cũng có nhiều ký kết quan trọng khác. Cụ thể, Công ty TNHH Phát triển thị trường Thành Thái Gia ký kết với 2 doanh nghiệp gồm Công ty TNHH Sản xuất giày dép Quốc Đạt, Công ty TNHH Busan Beauty.

anh6.jpg
Công ty TNHH Phát triển thị trường Thành Thái Gia ký kết với Công ty TNHH Sản xuất giày dép Quốc Đạt
anh5.jpg
Công ty TNHH Phát triển thị trường Thành Thái Gia ký kết với Công ty TNHH Busan Beauty

Cùng với đó, Công ty CP Chuyển phát nhanh Điện Hoa ký kết Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ, Công ty TNHH Loan Phát Huy ký kết Công ty TNHH Thiên Phúc Trần, Công ty TNHH Hưng Quang Minh ký kết Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần, Công ty CP Cà phê An Nhiên ký kết Công ty TNHH TTD Solution (Siêu thị Minh Châu).

anh4.jpg
Công ty CP Chuyển phát nhanh Điện Hoa ký kết với Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ
anh3.jpg
Công ty TNHH Loan Phát Huy ký kết với Công ty TNHH Thiên Phúc Trần
anh2.jpg
Công ty TNHH Hưng Quang Minh ký kết Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần
anh1.jpg
Công ty CP Cà phê An Nhiên ký kết với Công ty TNHH TTD Solution (Siêu thị Minh Châu)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 9th Monthly B2B tháng 9: Kết nối gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO