Hoạt động

Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP.HCM

Tâm An 23/02/2024 - 17:55

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến thăm và chúc Xuân một số doanh nhân tiêu biểu.

Tại các nơi đến, ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng và gửi lời chúc mừng đến ban giám đốc, và toàn thể người lao động của các doanh nghiệp một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

tham1.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân Công ty TNHH TMTM
tham3.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

Ông Trần Hoàng cũng cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nhân đối với Tạp chí trong thời gian qua. Ông Trần Hoàng mong muốn thời gian tới, các doanh nhân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất - kinh doanh, chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đồng thời, ông Trần Hoàng cũng chia sẻ về những kế hoạch trong năm nay của Tạp chí. Trong đó, tiêu biểu là việc Tạp chí sẽ tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B tại nhiều địa phương trong cả nước. Tạp chí cũng sẽ tổ chức Giải golf Lương Văn Can.

tham2.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân CLB Bất động sản VREC & HREC
tham4.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân Công ty vàng Mi Hồng

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, các doanh nhân đã gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến thăm, chia sẻ và đồng hành cùng doanh nhân trong thời gian qua.

Các doanh nhân cũng mong muốn, trong thời gian tới Tạp chí tiếp tục hỗ trợ truyền thông, đồng hành cùng doanh nghiệp; đề xuất các kiến nghị liên quan đến môi trường chính sách, pháp luật đầu tư, kinh doanh. Đồng thời, các doanh nhân cũng bày tỏ quyết tâm xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, chung sức đưa kinh tế TP.HCM phát triển trong thời gian tới, góp phần thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Xuân nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO