Hoạt động

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm, chúc Xuân Hội Doanh nghiệp quận 11, SACA và HAA

Tâm An 20/02/2024 17:00

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến thăm và chúc Tết Hội Doanh nghiệp quận 11, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA).

Theo đó, đến thăm Hội Doanh nghiệp quận 11 (Hội), ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã gửi những lời chúc tốt lành đến lãnh đạo, ban chấp hành cùng toàn thể hội viên Hội.

hoi1.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Tết Hội Doanh nghiệp quận 11

Trong năm 2023, Hội đã phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và UBND quận 11 tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B tháng 7, thu hút đông đảo hội viên và các doanh nghiệp trong, ngoài quận tham dự. Tại cuộc gặp đầu Xuân, ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch Hội cho biết, trong năm 2024 sẽ tiếp tục phối với Tạp chí tổ chức các kỳ 9th Monthly B2B. Dự định, chương trình sẽ có sự tham dự của một số doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Trung Quốc.

Trước đó, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã đến thăm và chúc Tết SACA. Tại cuộc gặp, ông Trần Hoàng đánh giá cao thành tích trong năm 2023 của đơn vị này. Được biết, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình kinh tế thế giới cũng như trong nước, nhưng SACA đã hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

hoi5.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm và chúc Tết SACA

Các ban chuyên trách đã hoạt động tốt, từng ban đều có nhiều hoạt động thu hút hội viên tham gia, mang lại kết quả thiết thực cho các thành viên. Vì thế, SACA đã kết nạp được gần 100 hội viên mới.

Đặc biệt, tháng 3/2023 vừa qua, SACA phối hợp với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn tổ chức thành công Chương trình 9th Monthly B2B tháng 3/2023 với Chủ đề: Gặp gỡ - Kết nối - Vươn xa ngành xây dựng. Tháng 3/2024, SACA tiếp tục phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B khai Xuân Giáp Thìn 2024 với Chủ đề: Xây dựng và vật liệu xây dựng.

hoi6.jpg
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA và ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khẳng định, năm 2024, SACA và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, SACA cũng phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện báo Xuân online. Ấn phẩm được độc giả, hội viên SACA, hội viên các hội tại TP.HCM đánh giá cao.

Cũng trong không khí những ngày đầu Xuân Giáp Thìn, Ban lãnh đạo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến thăm Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA). Năm 2023, HAA đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác phát triển hội viên, đồng thời có nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều chương trình thành công, tạo uy tín cho ngành quảng cáo trên địa bàn TP.HCM và cả nước.

Chúc mừng thành tích của HAA, ông Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí mong rằng trong thời gian tới, HAA sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để hỗ trợ, đưa các doanh nghiệp trong ngành phát triển.

hoi3(1).jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm HAA

Trong năm qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và HAA cũng đã có nhiều hợp tác quan trọng, như ký kết MOU về việc hợp tác tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B, hợp tác tuyên truyền bằng cờ phướn mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đặc biệt là hợp tác thực hiện ấn phẩm xuân online Xuân Giáp Thìn 2024 của HAA.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, ấn phẩm Xuân online của HAA do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện đã phản ảnh mọi mặt hoạt động của HAA trong năm vừa qua. Nhiều bài viết có chất lượng tốt, được các hội viên, chuyên gia trong ngành và độc giả đón nhận với lượng người xem lớn. Đặc biệt, ấn phẩm cũng nhận được sự đánh giá cao của một số hội bạn như Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM.

hoi4(1).jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA đánh giá cao ấn phẩm Xuân Giáp Thìn 2024 của HAA do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện

“Năm sau, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với Tạp chí thực hiện tiếp ấn phẩm Xuân online. Với nội dung sâu sắc, đa dạng, thiết kế và trình bày đẹp, ấn phẩm Xuân online vừa qua của HAA do Tạp chí thực hiện là một món quà đầu năm mới, cũng là những lời động viên, nhắn nhủ, thể hiện niềm tin, khát vọng vào năm mới 2024 - HAA sẽ phát triển mạnh mẽ trong hành trình trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm của thành phố”, ông Đảo chia sẻ.

Ông Đảo cho biết thêm, năm 2024 - năm bản lề tiến tới Đại hội Đảng các cấp vào năm 2025, là năm tròn 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời là năm giữa nhiệm kỳ của HAA. Năm 2024 này, HAA sẽ phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Fesival quảng cáo vào tháng 7 tại Bình Dương.

Trong Festival có nhiều hoạt động như: Triển lãm thiết bị công nghệ quảng cáo; Triển lãm các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam; Diễn đàn về truyền thông quảng cáo vơi sự tham gia của nhiều diễn giả trong nước và quốc tế... Vì thế, ông Đảo mong muốn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Tạp chí trong những hoạt động này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đến thăm, chúc Xuân Hội Doanh nghiệp quận 11, SACA và HAA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO