Hội - Câu lạc bộ

Mời đón đọc ấn phẩm Xuân SACA 2024

Tâm An 05/02/2024 22:02

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) 'trình làng' ấn phẩm xuân online đặc biệt, với chủ đề: Bứt phá vượt thách thức.

Ấn phẩm Xuân online 2024 của SACA là những trăn trở, nhận định của các lãnh đạo SACA trong một năm đầy thách thức của nền kinh tế nói chung và ngành xây dựng xây dựng nói riêng. Đồng thời, thông qua ấn phẩm này, lãnh đạo SACA đã chia sẻ những ấp ủ, khát vọng và kế hoạch bứt phá mạnh mẽ để vươn ra thế giới, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

thay-cover-saca-2024.jpg

Ấn phẩm sẽ mang tới món ăn tinh thần thông qua những nội dung đặc sắc như: Clip Chúc Tết của SACA: Đây không chỉ là những lời tri ân sâu sắc của các lãnh đạo SACA tới các lãnh đạo, hội viên, đối tác nhân dịp năm mới, mà clip còn gợi mở 5 định hướng để phát triển thịnh vượng của SACA trong năm 2024. Cùng với đó là cụm bài viết:

- SACA đặt mục tiêu chinh phục thị trường thế giới . Thông qua bài phỏng vấn, Chủ tịch SACA Lê Viết Hải sẽ chia sẻ về tiềm năng chinh phục thị trường thế giới, cụ thể là thông qua cơ hội thâm nhập vào thị trường châu Phi. Đặc biệt, trong bài viết này, chủ tịch SACA cũng đưa ra những biện pháp để các doanh nghiệp trong ngành có thể tự tin ra “biển lớn”.

- Doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều giá trị và phát triển thịnh vượng là bài phỏng vấn ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký SACA về những hoạt động nổi bật của SACA trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, trong vai trò Phó Chủ tịch HUBA và Phó trưởng ban tổ chức Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2023, ông Đinh Hồng Kỳ cũng gợi mở những biện pháp giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững.

- Một năm gieo hạt là nhìn lại hành trình một năm qua của SACA về các công tác phát triển hội viên, từ thiện, hoạt động cộng đồng. Với gần 100 hội viên được kết nạp trong năm 2023, SACA đã ngày càng chứng tỏ bản lĩnh, uy tín của Hiệp hội lâu đời nhất thành phố. Không dừng lại ở đó, SACA còn thắp sáng ước mơ cho sinh viên các khối trường xây dựng trong năm 2024 với quỹ Học bổng SACA sẽ được ra mắt trong năm tới.

Ấn phẩm xuân online của SACA còn các bài báo nổi bật khác như: Phát triển bền vững trong ngành xây dựng; Khoa học công nghệ sẽ có nhiều điểm sáng trong năm 2024...

Mời độc giả đón đọc trên doanhnhansaigon.vn từ ngày 8/2-10/2 (Tức ngày 29 - mồng 1 Tết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân SACA 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO