Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tết 2024
Doanh nghiệp dẫn dắt và cơ hội hóa Rồng
Rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đang khao khát và nỗ lực làm nên thương hiệu quốc gia như: Trường Hải, TH True Milk, FPT, VinGroup… họ cũng chính là những doanh nghiệp đang đóng vai trò dẫn dắt ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực của nền kinh tế.
Vị thế
Doanh nhân dân tộc và nhân hiệu
Từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX, ở Việt Nam đã xuất hiện những người giàu có với sản nghiệp được bồi đắp từ buôn bán, sản xuất công nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, những người giàu ấy khẳng định được khát vọng làm giàu một cách chân chính, thể hiện sự độc lập, tự chủ của người Việt Nam. Chính vì thế, họ được người dân kính trọng gọi là “nhà tư sản dân tộc”.
Nghĩ về thương hiệu quốc gia
Sau gần 40 năm đổi mới và hội nhập, một số “con thuyền doanh nghiệp” Việt Nam, sau nhiều va đụng, đã chịu nhiều giông bão, ghềnh thác phải qua, đang tìm thấy chỗ “buông neo” trên sông lớn và trên biển cả.
Khát vọng không ngừng chảy
“Đã mang tiếng ở trong trời đất, Phải có danh gì với núi sông”. Hồn thơ của cụ Nguyễn Công Trứ văng vẳng trong những ngày đầu Xuân mới, khi cộng đồng doanh nhân TP.HCM đang cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vượt khó trong những năm hậu Covid-19 và hồ hởi đón chào niềm hy vọng thịnh vượng trong năm Giáp Thìn.
Hiểu về doanh nghiệp dân tộc
Nếu có ai hỏi rằng truyền thống của doanh nhân Việt Nam là gì và có từ bao giờ thì có thể khẳng định một cách tự tin rằng lực lượng ấy chỉ ra đời cùng với công cuộc đổi mới của đất nước.
Áo dài Tết 2024: Xu hướng thập niên 1930
Tết năm 2024 sẽ là dịp lên ngôi của những tà áo dài truyền thống với phom dáng thập niên 1930.
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM: Lãnh đạo hội bằng chữ tâm, sống bằng chữ tình
Đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) từ tháng 3/2022, giữa bộn bề khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành quảng cáo nói riêng sau dịch Covid-19, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam đã có nhiều cách làm sáng tạo, góp phần đưa ngành quảng cáo phục hồi, đồng thời, tạo “luồng gió mới” trong công tác hội.
Thư chúc Tết của Chủ tịch UBND TP.HCM
Trước thềm Xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã gửi thư chúc mừng năm mới đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp thông qua ấn phẩm đặc biệt...
Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của Ban biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn
Mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn gửi thư chúc Tết đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM và quý đối tác, bạn đọc.
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân SACA 2024
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) 'trình làng' ấn phẩm xuân online đặc biệt, với chủ đề: Bứt phá vượt thách thức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO