Đào tạo

Đại học Quản lý Singapore khai trương văn phòng đại diện ở TP.HCM

Tâm An 26/04/2024 - 10:10

Trường Đại học Quản lý Singapore (SMU) vừa khai trương Văn phòng đại diện tại TP.HCM (OCHCMC). Đây được xem là chiến lược nhằm tiến xa hơn trong việc thúc đẩy chia sẻ kiến thức và hợp tác trong khu vực.

OCHCMC - tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 của SMU, nhằm thúc đẩy tiến trình tăng trưởng của châu Á thông qua chia sẻ hiểu biết sâu sắc về tình hình kinh tế, chính trị và xã hội trong khu vực.

OCHCMC sẽ đóng vai trò là chất xúc tác hỗ trợ và điều phối các hoạt động của SMU tại Việt Nam. Đây còn là nơi kết nối các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học và học sinh quan tâm tới các chương trình đào tạo đa dạng của SMU.

smu-lee-kong-chian-school-of-business-building-ext-2024-2.jpg
Trường Đại học Quản lý Singapore chính thức khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM

Sự hiện diện của SMU tại TP.HCM sẽ thúc đẩy các cơ hội hợp tác với các đơn vị đối tác trong ngành giáo dục và các ngành công nghiệp trong nước, từ đó củng cố và phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam, đồng thời thúc đẩy trao đổi kiến thức và chuyên môn sâu rộng.

SMU cũng hợp tác với ba trường đại học ở Việt Nam: Đại học Quốc gia TP.HCM (VNU-HCMC), Trường Đại học VinUni (VinUniversity) và Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).

Các sinh viên Việt Nam có cơ hội đạt được được một số học bổng tại SMU, bao gồm: Học bổng Tài năng Trẻ Vingroup, Học bổng Sea Town, Học bổng Ian R. Taylor châu Á và Học bổng Mochtar Riady.

Giáo sư Lily Kong - Chủ tịch SMU chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy SMU có nhiều tiềm năng đóng góp vào việc phát triển nhân tài của Việt Nam thông qua việc hợp tác với cả khu vực công và tư để cung cấp các chương trình đào tạo và giáo dục quản lý cấp cao”.

smu-students-smiling-campus-green-campus-2022-2.jpg
OCHCMC sẽ đóng vai trò là chất xúc tác hỗ trợ và điều phối các hoạt động của SMU tại Việt Nam

"Tôi mong muốn sẽ hợp tác với các bên liên quan để hiện thực hóa tầm nhìn của SMU trong việc đào tạo thế hệ lãnh đạo tài năng tương lai, những người sẽ kiến tạo thay đổi cho đất nước", ông Vũ Việt Anh - Giám đốc OCHCMC

Cũng trong lễ khai trương OCHCMC, SMU đã tổ chức phiên thảo luận chuyên sâu với chủ đề "Chuyển đổi số và khởi nghiệp Bền vững: Những bước ngoặt mới trong Kinh doanh".

Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Quản lý Singapore khai trương văn phòng đại diện ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO