Đào tạo

Dự án “Vườn ươm - TIS Incubator” khởi động hai cuộc thi vào tháng 4/2024

YN 02/04/2024 16:39

Đây là chuỗi những cuộc thi, tranh tài gay cấn, thể hiện tài năng, năng lực ở các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, sáng tạo, công nghệ, học thuật… nằm trong dự án Vườn ươm TIS - chuỗi hoạt động đánh dấu 25 năm thành lập trường Quốc tế TIS.

Nghệ thuật là một phương tiện hữu hiệu để giảm căng thẳng và stress, giúp trẻ em và thanh thiếu niêm tìm thấy sự thư giãn và làm mới lại tinh thần trong quá trình học tập, sáng tạo.

Tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như vẽ, nhảy, hát, diễn kịch... không chỉ giúp trẻ em và thanh thiếu niên độ tuổi 5-18 phát triển kỹ năng nghệ thuật mà còn tạo ra một môi trường để thể hiện bản thân và khám phá sở thích cá nhân.

“Vườn ươm” – Lấy hình tượng vườn cây, nơi ươm dưỡng những hạt mầm để làm chủ đề chính cho các cuộc thi. Nếu ví mỗi học sinh như một mầm cây, ngoài các yếu tố năng lực sẵn có của học sinh, thì môi trường xung quanh, đặc biệt là môi trường giáo dục là vô cùng quan trọng để học sinh được hỗ trợ toàn diện đức, trí, thể, mỹ.

7k2a4011.jpg
Vòng casting trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 7/4 và 13/4

Tháng 4/2024, Dự án “Vườn Ươm - TIS Incubator” sẽ chính thức khởi động với 02 cuộc thi:

“Vườn Ươm - TIS Incubator: Tài Năng Nghệ Thuật” tiền thân là “TIS Hạt Vàng” đã tổ chức 3 mùa thành công rực rỡ. Mùa 4 lần này là phiên bản đặc biệt nhất từ trước đến nay, là dịp để các thí sinh thử sức với đam mê nghệ thuật đa dạng, là cơ hội giao lưu, phát triển kỹ năng và thể hiện năng khiếu của mình trên các lĩnh vực: hát, múa, nhạc cụ, diễn kịch. Tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Cuộc thi "The Student Innovator" là sân chơi bằng tiếng Anh, nơi học sinh phát huy khả năng sáng tạo, đưa ra giải pháp để cải thiện những vấn đề xung quanh mà học sinh quan tâm. Cuộc thi đem đến cho các thí sinh cơ hội được gặp gỡ các chuyên gia trong các lĩnh vực, được giao lưu tiếng Anh với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Tổng giải thưởng bao gồm tiền mặt và học bổng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin: https://tis.edu.vn/vuonuom/ngh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án “Vườn ươm - TIS Incubator” khởi động hai cuộc thi vào tháng 4/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO