Đào tạo

Gần 6 tỷ đồng đóng góp cho thế hệ tương lai, kết nối hơn 5 ngàn cơ hội việc làm

Tâm An 31/03/2024 16:31

Chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2024 mở đầu cho hành trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững 2024” của Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) vừa kết thúc hôm nay 31/3.

Triển khai từ năm 2020, chương trình đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức... cùng đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục.

camket3.jpg
Sinh viên hào hứng với chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2024

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều doanh nghiệp và đóng góp gần 6 tỷ đồng để đồng hành cùng chương trình thực hiện các mục tiêu mới.

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH chia sẻ: “Từ khi thành lập từ năm 1976 cho đến khi trở thành Đại học đa ngành và bền vững hôm nay, UEH luôn nỗ lực và cam kết mạnh mẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục. Thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” với sự khởi đầu cho năm 2024 chính là chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR, nhà trường đã trở thành cầu nối kết nối cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, cá nhân… cùng đóng góp thiết thực cho các hoạt động giáo dục và xã hội”.

Thông qua chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2024, hơn 5 ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn đã tiếp cận với sinh viên, người học, người lao động trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận thông qua hình thức tuyển dụng trực tiếp tại khuôn viên cơ sở UEH và trực tuyến trên nền tảng event.ueh.edu.vn; vieclam.ueh.edu.vn từ ngày 25/3 đến ngày 31/3/2024.

camket1.jpg
Doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng chương trình

Gần 50 doanh nghiệp uy tín có gian hàng tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực ngân hàng - tài chính - bảo hiểm, chứng khoán, kế toán, kiểm toán, tư vấn, hàng tiêu dùng - thực phẩm, công nghệ - thương mại điện tử, xây dựng - bất động sản, thương mại - xuất nhập khẩu - gogistics, sản xuất - nguyên vật liệu - năng lượng,…

Đồng thời, các ứng viên đã được giao lưu, phỏng vấn, thử sức trước những câu hỏi và thử thách tại gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp; được cung cấp những thông tin về thị trường việc làm, xu hướng nghề nghiệp, cơ hội thực tập đa dạng…

Trong khuôn khổ sự kiện, UEH cũng đã tổ chức các hoạt động triển lãm Techshow giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, các hội thảo lan tỏa tri thức đa ngành, những dự án nghiên cứu về phát triển bền vững,... dành cho doanh nghiệp, người học, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 6 tỷ đồng đóng góp cho thế hệ tương lai, kết nối hơn 5 ngàn cơ hội việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO