Đào tạo

Ra mắt Trung tâm Văn hoá Việt - Hàn tại Trường Đại học Công nghệ miền Đông

Lyn Na 16/03/2024 15:05

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, lập kế hoạch, thiết kế, thi công... ngày 15/3, Trường Đại học Công nghệ miền Đông (MIT Uni.) đã ra mắt Trung tâm Văn hóa Việt - Hàn (Trung tâm).

Trung tâm tại MIT Uni. mở ra hướng đi tích cực cho mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc- Việt Nam; tạo môi trường cho sinh viên MIT Uni. nói chung và sinh viên Chuyên ngành Hàn Quốc học có những trải nghiệm thiết thực, bổ ích và thú vị.

Ngoài ra, Trung tâm còn là nơi kết nối các hoạt động liên quan đến cộng đồng Hàn Quốc, là đại diện cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Hàn, các khóa học kỹ năng làm việc trong tổ chức doanh nghiệp Hàn Quốc. Trung tâm sẽ là nơi tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, ẩm thực... giữa cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, cư dân địa phương với cộng đồng các doanh nghiệp, cá nhân Hàn Quốc...

bfa82ba1dc4670182957(1).jpg

Ông Son In-Seon - Chủ tịch Hội người Hàn tại TP.HCM và Việt Nam có lời chúc mừng MIT Uni. và Trung tâm: “Qua 11 năm xây dựng và phát triển,MIT Uni. đã chứng tỏ được uy tín và chất lượng giáo dục. Chúng tôi vui mừng khi Trung tâm được khai trương tại một trường đại học lớn như vậy. Tôi mong rằng, Trung tâm sẽ đóng vai trò là cầu nối văn hóa giữa hai nước, gắn kết mối quan hệ và mở rộng nhiều hình thức hợp tác hơn với nhà trường”, ông Son In-Seon cho biết.

1111(1).png

Chào mừng sự kiện này, ngoài chương trình văn nghệ mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam, cho đất nước bạn có cái nhìn đẹp hơn văn hóa Việt Nam do các thành viên Hàn Quốc và MIT Uni. thực hiện, Trung tâm tổ chức trải nghiệm văn hóa - ẩm thực Hàn Quốc, đã mang lại không khí hân hoan cho những người có mặt tham gia sự kiện.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trung tâm Văn hoá Việt - Hàn tại Trường Đại học Công nghệ miền Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO