Đào tạo

Lộ diện các sinh viên tài năng vào chung kết “ICAEW Business Challenge 2024” tại Jakarta

H.Ng 16/04/2024 - 16:21

Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh” do Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức thường niên tại Việt Nam vừa tìm ra những gương mặt sinh viên tài năng vào vòng chung kết khu vực tại Jakarta, Indonesia.

Vòng chung kết quốc gia Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh - ICAEW Vietnam Business Challenge 2024” vừa diễn ra lôi cuốn khi các đội thi đến từ 17 trường đã trải qua những thử thách gay cấn, cùng màn hùng biện kịch tính tại Hà Nội và TP.HCM.

hcm-1.jpg
Cuộc thi ICAEW Vietnam Business Challenge mùa giải 2024 tại TP.HCM

Với sự tự tin, bản lĩnh và trí tuệ thể hiện qua phần trình bày đề xuất các phương án giải quyết tình huống kinh doanh xuất sắc, đội AAPhobia đến từ Trường đại học Ngoại Thương Cơ sở II, TP.HCM đã giành ngôi vị quán quân khu vực phía Nam. Ở khu vực phía Bắc, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đội Vincredibles đến từ Trường đại học VinUni.

Vòng chung kết quốc gia cuộc thi cũng chứng kiến màn thuyết trình đầy ấn tượng của bạn Bùi Minh Tâm đến từ Trường đại học Kinh Tế TP.HCM và bạn Lê Mỹ Linh - đội NEUtopia từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), là chủ nhân của giải “Thuyết trình xuất sắc nhất” mùa giải năm nay.

Cùng với hai đội AAPhobia và Vincredibles, những gương mặt tài năng này sẽ những đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc tổ chức tại Jakarta vào ngày 11/5 tới.

hcm-2.jpg
Với phần thể hiện xuất sắc, đội thi từ Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II đã là quán quân cuộc thi khu vực phía Nam và đại diện Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết khu vực

ICAEW Business Challenge là cuộc thi tạo nền tảng phát triển thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai, bằng cách giúp sinh viên trau dồi sự nhạy bén trong kinh doanh, rèn giũa tư duy phản biện và kỹ năng phân tích, đồng thời thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Trong một thập kỷ qua, sân chơi đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam tự tin bứt phá và tỏa sáng trước bạn bè quốc tế.

Vòng chung kết khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc sẽ khởi tranh vào ngày 11/5 tới tại thủ đô Jakarta, Indonesia với sự tham gia của sinh viên đến từ các quốc gia có thị trường tài chính phát triển hàng đầu như Singapore, Malaysia…

Nổi bật
Đọc nhiều
Lộ diện các sinh viên tài năng vào chung kết “ICAEW Business Challenge 2024” tại Jakarta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO