Đào tạo

ICAEW trao bằng Chartered Accountant và chứng chỉ CFAB cho hội viên

H.Ng 30/10/2023 - 16:47

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa trao bằng kế toán công chứng (ICAEW Chartered Accountant - ACA), chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (ICAEW Certificate in Finance, Accounting and Business - CFAB), cùng danh vị chuyên gia kinh doanh và tài chính (ICAEW Business and Finance Professional - BFP) cho các hội viên và học viên tại TP.HCM.

Năm 2023, 71 học viên đã hoàn thành chương trình và nhận chứng chỉ ICAEW CFAB tại Việt Nam. Sau hơn 8 năm đã có hơn 3.000 học viên và hiện là chương trình quốc tế trong lĩnh vực tài chính - kế toán được nhiều trường đại học hàng đầu Việt Nam lựa chọn tích hợp chính thức vào chương trình đào tạo kể từ năm 2016.

1(1).jpg
Đại diện ICAEW trao chứng chỉ cho các hội viên

Trong lễ trao bằng lần thứ 6 được ICAEW tổ chức tại Việt Nam đã có thêm 6 hội viên mới chính thức tham gia vào mạng lưới Chartered Accountants trên toàn cầu. Bên cạnh đó, ICAEW trao danh vị nghề nghiệp quốc tế BFP cho 4 chuyên gia tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam mới có 30 người đầu tiên nhận danh vị nghề nghiệp này.

britcham.jpg

Đặt văn phòng tại Việt Nam từ năm 2015, ICAEW thu hút nhân tài và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao thông qua các hoạt động hợp tác hiệu quả với các đối tác từ các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức nghề nghiệp quốc gia, các doanh nghiệp tới các cơ sở giáo dục. Đến nay, ICAEW đã có hơn 400 học viên tốt nghiệp chương trình CFAB và hơn 50 hội viên Chartered Accountant tại Việt Nam.

ICAEW hiện là tổ chức nghề nghiệp quốc tế đầu tiên và duy nhất cung cấp bằng Chartered Accountant tại Việt Nam. Thông qua việc đào tạo, phát triển và hỗ trợ hội viên trong suốt chặng đường sự nghiệp, ICAEW đảm bảo trình độ chuyên môn và giá trị nghề nghiệp của những ICAEW Chartered Accountant luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của doanh nghiệp trong tương lai.

Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW trao bằng Chartered Accountant và chứng chỉ CFAB cho hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO