Đào tạo

ICAEW ký kết hợp tác với VNG phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

H.Ng 03/11/2023 17:54

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Công ty CP VNG (VNG Corporation) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Theo đó, ICAEW sẽ phối hợp với VNG xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, khóa học cập nhật kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kinh doanh.

icaew.jpg

Các hoạt động hợp tác này sẽ giúp nhân sự phòng tài chính, kế toán của VNG nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đồng thời cập nhật những thay đổi mới nhất tại Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Các nhân viên trải qua khoá đào tạo sẽ được cấp bằng ICAEW ACA và chứng chỉ ICAEW CFAB.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác, VNG có chương trình ưu tiên tuyển dụng dành cho các học viên ICAEW CFAB.

Thỏa thuận hợp tác giữa ICAEW và VNG đánh dấu sự phát triển trong quan hệ hợp tác giữa ICAEW với các doanh nghiệp đa ngành nghề, không chỉ giới hạn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Sự hợp tác này cũng đem tới những cơ hội giá trị và đa dạng cho các học viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

icaew-2.jpg

ICAEW hiện hợp tác với hơn 6.000 doanh nghiệp trên thế giới trong hoạt động đào tạo học viên chương trình ICAEW ACA. Tại Việt Nam, ICAEW xây dựng mạng lưới hàng chục doanh nghiệp đối tác thuộc các lĩnh vực ngành nghề đa dạng, từ ngân hàng, doanh nghiệp kiểm toán tới doanh nghiệp sản xuất, cung cấp dịch vụ và công ty công nghệ.

Các chương trình hợp tác giữa ICAEW và các doanh nghiệp đã tạo ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp đa lĩnh vực cho rất nhiều nhân sự trẻ Việt Nam. Nguồn nhân sự trình độ cao, chuẩn quốc tế của ICAEW góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập quốc tế mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW ký kết hợp tác với VNG phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO