Đào tạo

ICAEW và Deloitte hợp tác hỗ trợ sinh viên ngành kế toán - kiểm toán - tài chính

H.Ng 19/10/2023 - 14:52

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa ký kết hợp tác cùng Công ty Deloitte Việt Nam một chương trình hỗ trợ sinh viên ngành tài chính, kiểm toán, kế toán, thuế, luật.

anh-2-2-.jpg
Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) ký kết hợp tác cùng Deloitte Việt Nam nhằm hỗ trợ sinh viên ngành tài chính, kiểm toán, kế toán, thuế, luật

Sự hợp tác giữa ICAEW và Deloitte Việt Nam nhằm nâng cao hiểu biết ngành nghề, kỹ năng chuyên môn cho học viên chương trình đào tạo cử nhân tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ICAEW CFAB cũng như sinh viên thuộc các trường đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán tại Việt Nam.

Theo đó, trong thời gian tới, bên cạnh việc đồng tổ chức các hội thảo chia sẻ, hướng nghiệp, giả lập công việc dành cho học viên của ICAEW, Deloitte Việt Nam sẽ cung cấp những vị trí thực tập và trải nghiệm công việc thực tế xuyên suốt 4 năm đào tạo, hỗ trợ sinh viên thực hành những kiến thức học trên trường và có môi trường trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho tương lai.

anh-1-2-.jpg

Đặc biệt, sinh viên được tham quan văn phòng trụ sở Deloitte Việt Nam và có cơ hội kết nối với chương trình thực tập của Deloitte ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, hằng năm hai bên sẽ tổ chức Cuộc thi Chiến lược Kinh doanh cấp quốc gia để lựa chọn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam tham gia cuộc thi khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.

Không chỉ hỗ trợ cho sinh viên, ICAEW và Deloitte Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức nhiều sự kiện cho giảng viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Những năm qua, ICAEW và Deloitte Việt Nam đã hợp tác triển khai nhiều chương trình phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.

Chương trình lần này kỳ vọng sẽ trang bị cho sinh viên kỹ năng bổ trợ, kiến thức chuyên ngành thực tế và những thay đổi mới nhất trong ngành nghề nhằm gia tăng cơ hội việc làm trong nước và quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW và Deloitte hợp tác hỗ trợ sinh viên ngành kế toán - kiểm toán - tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO