Sự kiện

BluSaigon và doanh nhân Lý Quí Trung ký kết hợp tác chiến lược cổ đông

Bích Ngọc 13/04/2024 18:42

Ngày 12/4/2024, Công ty CP BluSaigon và doanh nhân Lý Quí Trung vừa ký kết hợp tác cổ đông.

Theo đó, BluSaigon và doanh nhân Lý Quí Trung đồng mục tiêu hoàn thiện bộ khung nhượng quyền, chọn lọc đối tác nước ngoài để mở rộng sự hiện diện nhãn hàng trên thị trường thế giới.

BluSaigon và doanh nhân Lý Quí Trung đồng lòng nhiệm vụ hoàn thiện bộ khung nhượng quyền, chọn lọc đối tác nước ngoài để mở rộng sự hiện diện với thế giới. Đồng thời đặt mục tiêu tới năm 2028, doanh thu đạt 400 tỷ đồng với 60 cửa hàng.
Dẫn đầu Việt Nam trong chế tác bút ngọc trai, BluSaigon được biết đến với tặng phẩm thủ công cao cấp thân thiện với môi trường. Trong vai trò tư vấn chiến lược, doanh nhân Lý Quí Trung - một trong những người tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền thương mại tại Việt Nam sẽ giúp BluSaigon hạn chế rủi ro khi ra khỏi “sân nhà”, bước đầu đặt dấu chân vững chắc trên thị trường quốc tế. Dẫn dắt BluSaigon trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp sản phẩm thủ công của Việt Nam tạo đột phá mới.

tr1.png

Đại diện Blusaigon cho biết, giá trị thị trường quà tặng thế giới được dự báo tăng trưởng từ 30-42 tỷ USD trong năm 2030. Trong đó, tổng giá trị thị trường quà tặng tại Việt Nam đạt 70.000 tỷ đồng/năm (3 tỷ USD) cùng với xu hướng tăng trưởng của thế giới cho thấy tiềm năng đem lại lợi ích kinh tế và khả năng đột phá cho ngành thủ công.

Trong hàng nghìn năm, những lớp vỏ ngọc trai từ 3.260km bờ biển Việt Nam xinh đẹp qua đôi bàn tay người nghệ nhân đã tạo nên sản phẩm khảm trai vô cùng tinh xảo.

tr2(1).png
Bắt tay hợp tác bền chặt của bà Tôn Nữ Xuân Quyên-Chủ tịch BlueSaigon và TS Lý Quý Trung

Được biết tới nhờ màn gọi vốn Shark Tank mùa 4, Blusaigon tiếp tục nhận được đầu tư từ Fibo Capital vào tháng 4/2022 cùng những thành công phải kể đến như: Á quân Blue Venture Award, Dự án được yêu thích Startup Wheel, SME100 châu Á, Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times...

Với nỗ lực không ngừng tìm đầu ra cho sản phẩm, tìm kiếm các kênh phân phối phù hợp và mang lại việc làm cho nhiều nghệ nhân... năm 2023, Blusaigon chính thức trở thành tặng phẩm quốc gia, được Văn phòng Chủ tịch nước lựa chọn làm quà tặng nguyên thủ quốc gia, đại sứ, chính khách.

trung-3(1).png

Sắp tới Bộ sưu tập Tả Thanh Thiên - Thuỷ, Blu-1997 sẽ ra mắt và cùng Blusaigon quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, “tái định vị” nghề thủ công Việt Nam phát triển đường dài.

Nổi bật
Đọc nhiều
BluSaigon và doanh nhân Lý Quí Trung ký kết hợp tác chiến lược cổ đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO