Sự kiện doanh nghiệp

Ca sĩ Cao Thái Sơn là đại sứ thương hiệu hai dòng nước hoa mới của GoodCharme

PV 26/04/2024 13:25

Trong vai trò đại sứ nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White, Cao Thái Sơn sẽ đồng hành cùng GoodCharme trên hành trình đưa nước hoa Việt Nam tiến ra thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác, Cao Thái Sơn sẽ chính thức trở thành đại sứ hai dòng nước hoa mới nhất là Man In Black và Man In White, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

hiefn-3.jpg
Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm với khách mời

Tại lễ ký kết và công bố đại sứ nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White, các nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Diễn Viên Cao Minh Đạt, Mai Sơn Lâm, Hiếu Hiền, Hà Phương Thu, Đăng Dũng, Hiếu Nguyễn, Như Ý... đã chia sẻ cảm nhận về mùi hương nước hoa và rất thích thú. Đại diện thương hiệu GoodCharme cũng chia sẻ định hướng phát triển trong năm 2024, hợp tác kiến tạo giá trị mới cũng là mục tiêu chung GoodCharme đề ra trong quá trình hợp tác với đại sứ mới.

1po07746-1-.jpg
Khách mời thử nước hoa tại sự kiện

“Chúng tôi không chỉ xây dựng một thương hiệu nước hoa, mà còn tạo nên một hành trình để lại dấu ấn trong cuộc sống của mỗi người. Trong quá trình phát triển, mục tiêu của thương hiệu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nước hoa của người Việt", ông Võ Sỹ Đạt – Nhà sáng lập thương hiệu nước hoa GoodCharme cho biết.

Đặc biệt, mỗi chai nước hoa bán ra sẽ trích một phần trăm mua áo ấm tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa mà GoodCharme mang đến cho cộng đồng.

Trong tương lai, GoodCharme sẽ tiếp tục giữ vững giá trị tinh thần, sứ mệnh suốt thời gian qua, trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa hương thơm và chạm tay vào vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Cao Thái Sơn là đại sứ thương hiệu hai dòng nước hoa mới của GoodCharme
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO