Sự kiện doanh nghiệp

Hội chợ SACABUILD Đồng Nai 2024 thu hút nhiều khách tham quan

Tâm An 29/04/2024 14:53

Hội chợ Triển lãm SACABUILD Đồng Nai 2024 lần đầu tiên được tổ chức vưới nhiều hình thức như Workshop, thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia, bốc thăm may mắn…

Ông Nguyễn Văn Anh - Chủ tịch Chi hội ngành Cửa TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ cho biết, Hội chợ SACABUILD Đồng Nai là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời tạo điều kiện để các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất ngành xây dụng và vật liệu xây dựng chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

dsc07876.jpg
Các doanh nghiệp thăm quan, kết nối tại Hội chợ

Hội chợ cũng thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó thúc đẩy thương hiệu ngành xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam tham gia hội nhập nền kinh tế quốc tế, cập nhật nhiều thông tin để các doanh nghiệp có thể đón đầu những xu hướng công nghệ và thị trường mới; đồng thời xây dựng, phát triển nhiều mối quan hệ kinh doanh mới.

Trong 3 ngày diễn ra Hội chợ, đã thu hút hơn 150 gian hàng đến từ gần 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và hơn 1000 khách tham quan, kết nối.

Ông Nguyễn Minh Hoàng – Giám đốc Công ty CP Azdoor Việt Nam cho biết, tuy lần đầu tiên được tổ chức, nhưng Hội chợ diễn ra khá quy mô, chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp kết nối, tìm kiếm đối tác, bạn hàng.

dsc08858.jpg
Tại Hội chợ còn diễn ra cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa

SACABUILD là chương trình đầu tiên tổ chức với ý tưởng hội chợ triễn lãm ngành xây dựng, vật liệu xây dựng ngành cửa tại các tỉnh thành nhằm thúc đẩy kinh tế tại địa phương bằng hình thức kết nối trực tiếp giữa các nhà máy, đơn vị sản xuất nhà cung cấp đến tận tay các doanh nghiệp và người dân địa phương.

Dự kiến trong năm 2024, SACABUILD sẽ tiếp tục tổ chức tại các tỉnh, thành như: Cần Thơ, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ SACABUILD Đồng Nai 2024 thu hút nhiều khách tham quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO