Thể thao

240 golfer tham gia Giải Golf SACA tranh Cup Secoin

Tâm An 24/03/2024 - 10:34

Giải golf tranh cup Secoin quy tụ đông đảo golfer là doanh nhân đến từ các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng thuộc Hiệp hội Xây dựng - Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) và các golfer đến từ các câu lạc bộ, hội ngành nghề cùng tham gia thi đấu, giao lưu chia sẻ hợp tác kinh doanh.

Giải Golf SACA tranh Cup Secoin được chia làm 4 bảng đấu gồm 3 bảng Nam A-B-C cùng 1 bảng dành cho nữ. Ngoài 3 giải nhất Nhất, Nhì, Ba tại các bảng còn có các giải kỹ thuật: Best gross; Nearest to the pin; Longest drive.

golf2.jpg
Golfer Nguyễn Khánh Toàn (thứ 2 từ phải qua) đạt giải Hole in one

Kết quả, golfer Nguyễn Quốc Tình với kết quả 75 gậy đã xuất sắc giành Best gross toàn giải. Trong khi đó danh hiệu Hole in one thuộc về golfer Nguyễn Khánh Toàn với rất nhiều giải thưởng giá trị.

yoyo5559.jpg
Ông Đinh Hồng Kỳ chia sẻ tại sự kiện

Tại chương trình trao giải, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA và ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch SACA gửi lời chúc tốt lành đến các thành viên và golfer tham dự một năm 2024 có nhiều thành công trong cuộc sống, trong sản xuất - kinh doanh. Ông Hồng Kỳ và ông Viết Hải cũng gửi lời cảm ơn đến các golfer đã thi đấu hết mình, tạo nên sự thành công lớn cho giải đấu.

yoyo5779.jpg
Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (ngoài cùng bên phải) và ông Ngô Văn Điệp - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (thứ hai từ trái sang) lên trao giải
yoyo5870.jpg
Sau một ngày thi đấu hết mình, 240 golfer đã có những giao lưu, kết nối và trải nghiệm đáng nhớ

Giải Golf tranh Cup Secoin được Công ty CP Secoin tài trợ chính.
Qua 35 năm (22/3/1989-22/3/2024) hình thành và phát triển, Secoin luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm gạch - ngói nghệ thuật cao cấp trên nền tảng kết tinh của các giá trị “Tri thức; công nghệ; thiên nhiên; con người và lịch sử - văn hóa".

Nổi bật
Đọc nhiều
240 golfer tham gia Giải Golf SACA tranh Cup Secoin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO