B2B monthly

Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới

Nhật Hưng 04/03/2024 - 14:58

Thành lập tháng 3/1989, Công ty CP Secoin (Secoin) tự hào là công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng.

Secoin là nhà sản xuất gạch ngói nghệ thuật thân thiện môi trường với hệ thống 3 cửa hàng, 9 nhà máy trải dài từ Nam ra Bắc. Secoin cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường, hướng tới phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn.

Sản phẩm của Secoin được cung cấp tới các dự án lớn trên cả nước và được xuất khẩu đến 60 quốc gia.

Với 35 năm kinh nghiệm cùng truyền thống gạch bông từ năm 1910; hệ thống quản trị sản xuất được tư vấn bởi Panasonic (Nhật Bản); hệ thống sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; đáp ứng tiêu chuẩn ICS - tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội và quản lý môi trường được đánh giá độc lập bởi TUV (Đức); được đánh giá nội bộ bởi SGS; chứng nhận an toàn cho môi trường và sức khỏe con người với VOC A+ ở mức cao nhất do Eurofin (Thụy Sỹ) cấp.

2(1).png

Secoin được mệnh danh “Người bảo tồn viên gạch bông truyền thống” - sản phẩm gạch bông lâu đời của Việt Nam từ 1910. Secoin là người đầu tiên đưa viên gạch Terrazzo từ Ý về Việt Nam. Secoin là đơn vị đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm ngói màu theo công nghệ ép ướt của Nhật Bản.

Các sản phẩm của Secoin gồm: gạch bông cao cấp; gạch Terrazzo nội thất; gạch Scarpa; gạch nghệ thuật ngoài trời; ngói màu cao cấp; gạch bông gió; bê tông nghệ thuật; gạch hè đường. Các sản phẩm này được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội - ngoại thất.

3-1-(1).png

Secoin luôn giữ vững mục tiêu hướng tới các hoạt động mới theo xu hướng xanh, hòa nhập vào nền kinh tế hướng tới Net Zero.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Secoin vinh dự được công nhận thương hiệu quốc gia của Việt Nam; top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất; doanh nghiệp phát triển bền vững 2022, 2023 (CSI 100); doanh nghiệp Xanh TP.HCM 2023 cùng nhiều giải thưởng thành tích giá trị trong và ngoài nước.

CÔNG TY CP SECOIN

- Văn phòng và cửa hàng: Tòa nhà Secoin, Số 9 đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

- Hotline: 18006622 | Tổng đài: 028 7301 0909

- Email: contact@secoin.com

- Website: www.secoin.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO