Sự kiện doanh nghiệp

Hội thảo huyên ngành hồ bơi: "Xu hướng tạo hình hồ bơi cho thế giới và công nghệ đính kèm”

PV 26/04/2024 13:13

Hội thảo chuyên ngành hồ bơi “ Xu hướng tạo hình cho hồ bơi trên thế giới và công nghệ đính kèm” vừa diễn ra tại TP.HCM do Công ty TNHH Cung cấp Thiết bị và Xây dựng Hồ bơi Gold Horse đồng hành là MIDAS Pool Products GmbH ( đối tác thiết bị Hồ bơi hãng Midas tại Đức) tổ chức.

Hội thảo với sự có mặt của KTS Nguyễn Tiến Thuận - Chủ tịch hội đồng quản trị CTY TNHH kiến trúc X1-HAAI-ĐHKT Hà Nội, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) và đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư , chủ đầu tư quan tâm đến chuyên đề lĩnh vực hồ bơi….

ho-boi(1).jpg
Ông Lê Viết Hải đang được ông Marco giới thiệu các công nghệ mới về hồ bơi

Đại diện hãng Midas (Đức), ông Marco Schneider -CEO Midas đã giới thiệu nhiều công nghệ mới cho hồ bơi như máy bơm tuần hoàn, máy bơm nhiệt tiết kiệm điện cho hồ bơi, hệ thống khử trùng hồ bơi.

Cụ thể là công nghệ điện phân muối giúp khử trùng nước cực mạnh vì hợp chất HOCl mạnh hơn OCl đến 100 lần, khử trung bằng điện phân muối kiểm soát Clo và pH hiệu quả, có màn hình cảm ứng có thể kết nối điều khiển kết nối qua điện thoại thông minh. Với phương pháp này, người sử dụng chỉ cần chi trả một khoản phí tương đối thấp so với những hình thức khử trùng khác. Điện phân muối vô cùng an toàn, không chỉ cho người lớn mà còn trẻ nhỏ.

ni-na.jpg
Bà Phạm Thị Ni Na trao hoa cho khách mời

Bà Phạm Thị Ni Na - Giám đốc điều hành, Sáng lập Công ty TNHH Cung cấp thiết bị và Xây dựng Hồ bơi Gold Horse cho biết: “Bằng những kinh nghiệm thực chiến đã làm cho nhiều công trình lớn tiêu chuẩn quốc tế, Gold Horse đưa ra những giải pháp thiết kế, dự theo hai công nghệ hiện có trên thị trường, đó là công nghệ hồ bơi thông minh và công nghệ hồ bơi truyền thống. Hai công nghệ này đã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và thoải mái hơn khi nghĩ đến việc có một hồ bơi trong ngôi nhà của mình".

Công ty GH không ngừng cải tiến và nâng cấp các thiết bị và sản phẩm tân tiến nhất thế giới để phù hợp với xu thế thị trường trong thời điểm hiện tại, chuyên nghiệp, và với sự cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo huyên ngành hồ bơi: "Xu hướng tạo hình hồ bơi cho thế giới và công nghệ đính kèm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO