Sản phẩm mới

Mercedes-Benz Land, Sea, Air - Bộ ba mùi hương sáng tạo mới

Hoàng Dung 22/08/2023 06:34

Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngôi sao ba cánh huyền thoại của Mercedes-Benz, với ý nghĩa trở thành một người tiên phong và tự mình điều khiển tương lai hay chuyến đi của mình dù bất cứ nơi đâu "trên đất liền, trên biển, và trên không" - Land, Sea, Air đại diện cho một sự trở lại vô cùng chân thực với các nguyên tố cơ bản: Đất liền - Biển cả - Không khí.


anh-chup-man-hinh-2023-08-21-luc-18.33.08.png

Được tạo ra bởi nhà chế tác nước hoa tài ba người Pháp Anne Flipo, Mercedes-Benz Land, Sea, Air sẽ đưa cảm xúc của bạn đến những không gian rộng lớn cùng những mùi hương của thiên nhiên, giúp bạn kết nối với các nguyên tố cơ bản của cuộc sống khi bạn được tự do là chính mình.

Cả 3 mùi hương được xây dựng trên nền hương hoa gỗ của patchouli. Mỗi sáng tạo hương lại mang một bản sắc riêng biệt nhờ vào các nốt hương đặc trưng, được kết hợp khéo léo bởi nhà điều hương Anne Flippo.

anh-chup-man-hinh-2023-08-21-luc-18.29.37.png
Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi sử dụng từng mùi hương riêng lẻ, kết hợp 2 mùi hương hài hòa hoặc hòa quyện cả 3 theo cách riêng của mình

Land - Đất mang đến những nốt gỗ ấm áp của hoắc hương cùng sự cuốn hút khó cưỡng của vỏ cacao và đậu tonka. Hương thơm tươi mát của hương thảo được tăng cường bởi ánh hồng của hoa phong lữ cùng sức mạnh trong trẻo của nhựa thơm cây tùng Fir Balsam.

Sea - Biển khơi gợi cảm giác sảng khoái của những làn sóng mạnh mẽ xô vào bờ, hòa quyện giữa những nốt hương của lá violet tươi mát kết hợp với sự sống động và mọng nước của quýt, thêm chút dư vị mằn mặn và da thuộc của rong biển.

Air được xây dựng trên hương cuối của hoắc hương tạo nên sự hòa hợp giữa cam quýt với Lá Nghệ một cách tuyệt vời. Cảm nhận luồng không khí trong lành tỏa ra từ những nốt hương của chi ngải và cam đắng, hòa quyện và lấp lánh.

Hệ thống cửa hàng Paris France Beauty xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz Land, Sea, Air - Bộ ba mùi hương sáng tạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO