Sản phẩm mới

Montblanc Explorer Platinum - chinh phục đỉnh cao mới trong thế giới nước hoa

Hoàng Dung 22/11/2023 09:13

Montblanc Explorer Platinum - phiên bản mới được thêm vào bộ sưu tập Explorer, dòng nước hoa chủ đạo thứ 2 của nhà hương Montblanc. Mùi hương mô phỏng một khía cạnh hoàn toàn khác của tinh thần khám phá và chinh phục.

1.jpg

Explorer Platinum lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ giữa con người và ngọn núi, đồng thời tái hiện hành trình chinh phục những tầm cao mới. Sự hòa quyện của hương gỗ mạnh mẽ tạo nên một không gian chân thật và thăng hoa, dẫn dắt người sử dụng đến những đỉnh cao không lồ của sự nam tính và tinh tế.

Mỗi giọt nước hoa là một cuộc phiêu lưu khám phá, khơi dậy bởi những nhà sáng chế mùi hương hàng đầu thế giới. Từ nốt hương đầu tươi mới đến hương gỗ tuyết tùng và hổ phách ấn tượng, Montblanc Explorer Platinum tạo ra một mùi hương táo bạo và độc đáo.

5.jpg

Đặc biệt, thiết kế chai nước hoa màu bạc sang trọng, được chế tác thủ công, làm tôn lên tinh thần thám hiểm và sự đẳng cấp của Montblanc. Với logo Montblanc trên nắp chai và hình ảnh ngoạn mục từ chiến dịch quảng cáo tại dãy núi Dolomites và Bảo tàng Messner, Montblanc Explorer Platinum không chỉ là một mùi hương, mà còn là biểu tượng của cuộc phiêu lưu đầy nghệ thuật.

Khám phá ngay Montblanc Explorer Platinum tại các cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY trên khắp Việt Nam hoặc truy cập website tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Montblanc Explorer Platinum - chinh phục đỉnh cao mới trong thế giới nước hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO