Sản phẩm mới

Elizabeth Arden ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Hoàng Dung 28/03/2024 - 10:37

Thương hiệu Elizabeth Arden vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/3/2024 vừa qua thông qua buổi tiệc tối thân mật

Theo đó, sự kiện được diễn ra tại Nhà hàng The Deck Saigon với sự tham dự của diễn viên Jun Vũ, Á hậu Tường San, Beauty Blogger Kỳ Kỳ, Yumi Dương, Trinh Phạm, An Phương, Gấu Zoan, Hà Trúc, MC Misoa...

dan-beauty-blooger-co-mat-tai-su-kien-yumi-duong-ky-ky-ha-truc-minh-trang-ellan-va-mc-misoa-tu-trai-sang-phai-.jpg

Thương hiệu được thành lập bởi nhà tiên phong huyền thoại và nữ doanh nhân Elizabeth Arden với câu nói "Được xinh đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ”.

Biểu tượng của nhãn hàng Elizabeth Arden - Cánh cửa đỏ được biết đến trên toàn thế giới như một biểu tượng làm đẹp, xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1910, trên đại lộ số 5 nổi tiếng tại New York, Mỹ, mở ra cánh cửa dẫn đến một thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của Bà Arden - để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

ndk_7390-copy.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Elizabeth Arden hứa hẹn vẫn là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng, chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng các sản phẩm chất lượng, vượt trội về công nghệ và chỉn chu, sang trọng về bao bì và thiết kế.

Sản phẩm hiện được phân phối ủy quyền thông qua Tập đoàn Luxasia Việt Nam tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam: Shopee Premium, Lazada Mall.

Nổi bật
Đọc nhiều
Elizabeth Arden ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO