Sản phẩm mới

Mercedes-Benz Club Black: “Chìa khóa vạn năng” bước vào thế giới của những quý ông ưu tú nhất

Hoàng Dung 19/07/2023 - 18:49

Một lần nữa, Mercedes-Benz Parfums giới thiệu phiên bản Club độc đáo nhất mang tên: Club Black. Một hương thơm đương đại với những nốt hương có tính “gây nghiện” cao. Hơn cả một loại nước hoa, nốt hương gỗ kết hợp cùng hương hổ phách tinh tế này là chìa khóa mở cánh cửa tới VIP Club độc nhất vô nhị - Mercedes-Benz Club.

452-202307191535081.jpg
Mercedes-Benz Club Black: Bước vào thế giới độc bản mới

Lựa chọn một hương thơm quý giá, khó nắm bắt này đồng nghĩa với việc bạn đang bước vào một thế giới độc quyền và vô cùng đặc biệt. Trở thành một thành viên của Câu lạc bộ Mercedes-Benz - nơi những người đàn ông tràn đầy đam mê, biến sự thanh lịch, văn minh, thành công và thành tựu trở thành triết lý sống của họ. Khoác lên người hương thơm của Club Black chính là mở ra một trải nghiệm độc đáo ngập tràn trong những đặc quyền và cảm xúc bất tận.

Sáng tạo hương này được tạo nên bởi nhà sáng chế nước hoa Olivier Cresp, bản công thức mùi hương mang đến đầy sự bất ngờ và tôn lên từng thành phần quý giá được hé lộ bên trong. Một chút tươi sáng từ nốt chua của bergamot, hương ấm áp từ vani và hương hoa nhài tinh tế, tất cả kết hợp để tạo nên một hương thơm gỗ cùng hương hổ phách ấm nồng, quyền lực mang đến sự quyến rũ và sức hút đầy táo bạo.

452-202307191535082.jpg
Mercedes-Benz Club Black: Sáng tạo hương tinh tế và quyến rũ đầy táo bạo

Mercedes-Benz Club Black mới với thiết kế dáng chai mang tinh thần mạnh mẽ. Lớp sơn màu đen bóng đầy sang trọng được điểm tô bởi những đường nét thanh mảnh và logo ngôi sao ba cánh - biểu tượng của thương hiệu Mercedes-Benz được chạm nổi một cách tinh tế.

Bạn đã sẵn sàng tham gia The Club? Hãy bước vào thế giới của những người đàn ông ưu tú này!

Website: https://parisfrancebeauty.com/collections/mercedes-benz-perfume
Fanpage:https://www.facebook.com/parisfrancebeauty.vietnam
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz Club Black: “Chìa khóa vạn năng” bước vào thế giới của những quý ông ưu tú nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO