Phim mùa Halloween 2014: Nhân vật cũ quay lại

KHẢI LY| 29/10/2014 04:05

Những con ma búp bê, hình ảnh kinh dị kinh điển kiểu Mỹ, sau khi bội thu mùa Halloween 2013, đã quay trở lại với những tập tiếp theo vào năm 2014.

Phim mùa Halloween 2014: Nhân vật cũ quay lại

Những con ma búp bê, hình ảnh kinh dị kinh điển kiểu Mỹ, sau khi bội thu mùa Halloween 2013, đã quay trở lại với những tập tiếp theo vào năm 2014.

Đọc E-paper

Hai bộ phim The Conjuring Indisious 2 năm ngoái có doanh thu ấn tượng trong tuần ra mắt đầu tiên và giành vị trí đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách. Nhờ thành công này mà James Wan tiếp tục phát triển câu chuyện của phim theo một hướng mới.

Bắt đầu xuất hiện tại các rạp trên thế giới từ ngày 10/10, con búp bê ma đậm phong cách của đạo diễn James Wan tiếp tục mang đến những kinh hoàng, làm tăng sự đặc biệt cho không khí lễ hội cuối tháng 10.

Nhưng chưa hết, những người "quen cũ” từng "hù dọa" được thế giới trong vài chục năm ròng đã quay lại. Ghê rợn nhất là nhân vật ma cà rồng chuyên hút máu người đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Và khán giả màn ảnh rộng sẽ có dịp tái ngộ nhân vật "khát máu" này trong bộ phim bom tấn Dracula Untold (ảnh trên). Bộ phim tập trung khai thác nguồn gốc, danh tính cũng như số phận của nhân vật bí ẩn và khủng khiếp.

Phim Ouija

Không chỉ là phim kinh dị, Dracula Untold còn có những pha hành động hấp dẫn với nhiều trận chiến có quy mô lớn. Hãng sản xuất Universal cho biết, tác phẩm này mở màn cho sự trở lại của các quái nhân như: The Mummy (Xác ướp),Frankenstein... Bộ phim đã ra mắt các rạp tại Bắc Mỹ từ ngày 10/10 và tại Việt Nam ngày 17/10.

Những hồn ma luôn được say mê. Vì vậy, bộ phim Ouija (Gọi hồn) với sự gieo rắc cái chết của hồn ma trong một nhóm học sinh tham gia trò chơi với các tình tiết bí ẩn và kinh dị được khai thác triệt để.

Một bộ phim kinh dị kiểu Mỹ cũng rất được hâm mộ, nhưng có thể đối với khán giả châu Á thì không hấp dẫn, đó là phim Sừng quỷ, với nhân vật có cặp sừng trên đầu và có khả năng siêu nhiên khi khám phá vụ án lạm dụng tình dục và giết người.

Còn phim Việt Nam? Mấy năm nay, phim kinh dị Việt cũng xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng trước giờ hầu hết đều để dành "đánh hàng Tết" chứ không đọ sức trực tiếp với những phim bom tấn của Hollywood.

Rừng xác sống hay còn có tên gọi Chuyến đi thất lạc là bộ phim "zombie" đầu tiên của Việt Nam sản xuất, có kế hoạch ra rạp ngày 24/10, đúng dịp Halloween 2014. Cũng trong "Tuần lễ phim kinh dị mùa Halloween", hệ thống rạp Lotte Cinema sẽ đưa 2 bộ phim Việt Nam tái xuất là Quả tim máuĐoạt hồn.

Phim Annabelle

Tuy nhiên, phim mùa lễ này không chỉ có yếu tố rùng rợn. Một dòng phim cạnh tranh ráo riết muốn đem lại cho ngày lễ Halloween tiếng cười là dòng phim kinh dị hài. Loạt phim "Scary Movie" là phim kinh dị hài được sản xuất hằng năm.

Nội dung của mỗi tập phim là một sự kết hợp, hòa trộn các chi tiết đặc trưng trong các bộ phim nổi tiếng của năm đó. Sự kết hợp vô lý này sẽ tạo ra một cốt truyện phim hoàn toàn mới.

Những tình tiết đáng sợ nhất trong phim bỗng chốc hóa thành những câu chuyện hài. Hoặc phim Tucker and Dale vs Evil là chuyện kể về hai chàng ngốc Dale và Tucker. Họ đang có một kỳ nghỉ tại một ngôi nhà gỗ trong rừng thì bất ngờ bị tấn công bởi một nhóm học sinh bị hoang tưởng rằng họ là những kẻ giết người...

Hầu hết là những bộ phim được chờ đợi để giải trí. Tuy nhiên, mùa lễ hội năm nay không có phim nào được đánh giá là siêu phẩm điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim mùa Halloween 2014: Nhân vật cũ quay lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO