Đời thường

Interimm tổ chức sự kiện “Appreciation Night” tri ân khách hàng

MQ 11/04/2024 - 01:42

Công ty Cổ phần Interimm vừa tổ chức sự kiện “Appreciation Night” tri ân đặc biệt tới các khách hàng EB-5 cùng với đối tác chiến lược - Trung tâm vùng CanAm Enterprises.

Sự kiện tri ân được đồng tổ chức của Interimm và CanAm. Sự kiện cũng là cơ hội thể hiện cam kết giữa hai đơn vị uy tín trong ngành EB-5 trong việc xây dựng một cộng đồng đầu tư và định cư bền vững, nơi mà khách hàng có thể tin tưởng và phát triển cùng hai bên.

l1170105.jpg

Với phương châm “Đồng hành xuyên suốt, lợi ích bền vững cùng khách hàng”, coi khách hàng làm trọng tâm, Interimm đã mang lại cho hàng ngàn gia đình Việt cơ hội và niềm tin vào một cuộc sống toàn cầu mới. Bắt nguồn từ sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu trong ngành, Interimm đã mang đến những giải pháp toàn diện, tối ưu và uy tín nhất cho khách hàng của mình.

Ông Lê Anh Minh – CEO của Interimm chia sẻ:“Bên cạnh tôn vinh và tri ân khách hàng, sự kiện cũng là cơ hội để Interimm lắng nghe những chia sẻ và mong muốn trên hành trình đầu tư định cư của quý khách. Từ đó không ngừng nâng cao, đúc kết và cải tiến những giải pháp toàn diện, mang tới những dịch vụ hài lòng nhất”.

l1170018.jpg

"Những thành công trong nhiều năm qua phần nào đã chứng minh cho sự uy tín của Interimm trong việc tư vấn đầu tư định cư, huy động được nhiều nhà đầu tư, tỷ lệ thành công cao và hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới", ông Minh chia sẻ thêm. Đầu tư định cư là sản phẩm khá đặc thù, chúng tôi hay nói công việc này là 'dream maker', giúp những người thành công có điều kiện để thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tốt hơn, thế hệ trẻ tiếp cận nền giáo dục nước ngoài toàn diện hơn."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Interimm tổ chức sự kiện “Appreciation Night” tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO