Dịch vụ mới

Visa EB5 - lựa chọn định cư Mỹ dành cho doanh nhân và gia đình

Bích Ngọc 25/09/2023 09:00

Chương trình EB5 là cơ hội dành cho doanh nhân và gia đình muốn định cư ở Mỹ. Visa EB5 không chỉ mở ra cửa ngõ để tận hưởng một cuộc sống mới, mà còn đem đến cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thương hiệu quốc tế.

Chương trình Visa EB5 là cầu nối cho những doanh nhân muốn định cư tại Mỹ thông qua con đường đầu tư, với chi phí ước tính từ 800.000 USD.

Cơ hội định cư Mỹ cho doanh nhân

Không chỉ có cơ hội trở thành thường trú nhân, mà còn có khả năng đưa cả gia đình - vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi, chưa kết hôn đến Mỹ, sống và làm việc vĩnh viễn. Nhờ lựa chọn này, mọi người không chỉ được đầu tư vào thị trường Mỹ, mà còn nắm giữ trong tay chiếc thẻ xanh mở ra cơ hội thành công dân Mỹ.

458-202309250753231.png

Lợi ích của Chương trình EB5

Visa EB5 mở ra cánh cửa cho nhà đầu tư và gia đình của mình với cuộc sống ổn định, nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế cho con em và quan trọng nhất là một tương lai đáng mong đợi, gồm:

- Cơ hội được cấp thường trú nhân vĩnh viễn và trở thành công dân Mỹ; Được giữ 2 quốc tịch; Vợ/chồng và con dưới 21 tuổi độc thân được đăng ký cùng hồ sơ xin nhập cư và tự do sinh sống tại bất cứ nơi nào trong 50 bang tại Mỹ;

- Có cơ hội được làm việc tại bất kỳ công ty nào tại Mỹ (nhiều công việc chỉ chấp nhận người có thẻ xanh hoặc công dân Mỹ); Và được quyền tự do mở công ty hoặc kinh doanh; Có thể sở hữu bất động sản hoặc bất kỳ tài sản gì công dân Mỹ có quyền sở hữu;

- Con cái nhà đầu tư được miễn học phí khi học tại các trường công lập từ tiểu học đến trung học phổ thông. Học phí đại học và cao học được áp dụng tương đương công dân Mỹ (chỉ bằng 1/3 so với du học sinh);

- Được nhận lợi ích an sinh xã hội khi về hưu nếu làm việc trên 10 năm trước khi nghỉ hưu (Social Security), tiền phụ cấp bệnh tật SSI (Supplemental Security Income), và tiền trợ cấp chăm sóc y tế (Medicare) nếu đủ điều kiện; Đồng thời, được quyền ra vào Mỹ không giới hạn số lần và không cần visa.

458-202309250753242.png

Đối tác đáng tin cậy trong hành trình định cư

Với đội ngũ hơn 70 chuyên viên giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn di trú, First Consulting Group đã nhanh chóng nhận biết giá trị và tiềm năng của chương trình EB5. Không chỉ hỗ trợ nhà đầu tư hiểu rõ hơn về chương trình này mà còn đồng hành cùng nhà đầu tư trong từng bước đi, giúp mọi quá trình diễn ra suôn sẻ, mau chóng và hiệu quả.

458-202309250753243.png
First Consulting Group hiện có 7 văn phòng tại cả Mỹ và Việt Nam

Thời gian chờ đợi tối ưu chỉ còn 18 tháng: Một trong những quan ngại lớn nhất của nhà đầu tư khi tham gia vào chương trình EB5 là thời gian chờ đợi. Đa số các tổ chức khác đều yêu cầu thời gian lên đến 5 năm. Với các dự án từ First Consulting Group đã tối ưu hoá thời gian chờ đợi xuống chỉ còn 18 tháng (Thời gian này có thể biến đổi tùy vào từng trường hợp hồ sơ cụ thể).

Đầu tư an toàn, tiềm năng lớn: Không chỉ giúp các nhà đầu tư tránh xa khỏi những dự án tiềm ẩn rủi ro mà còn đảm bảo rằng mỗi dự án đều mang lại tiềm năng đầu tư cao nhất, nhằm thỏa được mục tiêu nhận thẻ xanh cho nhà đầu tư và gia đình luôn ở mức tối đa.

Cam kết hoàn trả chi phí 100%: Tại First Consulting Group nếu hồ sơ của nhà đầu tư không được chấp thuận bởi Sở Di trú, văn phòng cam kết hoàn trả 100% chi phí làm hồ sơ nhằm đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư, đồng thời là sự bảo chứng uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực Di trú Mỹ của văn phòng.

dl.png

Chương trình EB5 không chỉ là một lựa chọn đầu tư thông minh mà còn là bước đệm cho một tương lai tươi sáng tại Mỹ. Để đảm bảo rằng quyết định của nhà đầu tư được thực hiện một cách thuận lợi và an toàn, hãy tìm đến sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ luật sư di trú của First Consulting Group. Định cư Mỹ không còn là giấc mơ xa vời nếu lựa chọn đúng đối tác.

Thông tin liên lạc: Đăng ký tư vấn xem tại đây.

- First Consulting Group: Website: ditrumy.com

-SĐT: (028) 3516.2118.

Nổi bật
Đọc nhiều
Visa EB5 - lựa chọn định cư Mỹ dành cho doanh nhân và gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO