Vinamilk đồng hành giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng

M.H| 06/12/2018 08:25

Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Vinamilk Dielac Grow Plus triển khai “Hành trình giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cân sau 3 tháng” tại 10 tỉnh - thành.

Vinamilk đồng hành giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng

Theo đó, từ tháng 11/2018 đến tháng 3/2019 tại 10 tỉnh - thành, các chuyên gia và bác sĩ dinh dưỡng sẽ khám, tư vấn chế độ ăn và dinh dưỡng cho 12.000 trẻ, đặc biệt là các trẻ bị suy dinh dưỡng. Địa điểm đầu tiên là xã Trung Lập Thượng (Củ Chi, TP.HCM).

Bằng việc tiếp cận, tư vấn dinh dưỡng trực tiếp từ các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng, các bậc phụ huynh sẽ được trang bị thêm kiến thức để chăm sóc dinh dưỡng cho các bé, giúp các bé tăng cân sau 3 tháng, tăng chiều cao, cải thiện biếng ăn, tăng sức đề kháng và bắt kịp đà tăng trưởng.

Hiện nay, tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi vẫn còn ở mức đáng báo động. Theo số liệu thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, năm 2015, tỷ lệ này là 24,6%, và năm 2016 là 24,3%. Tỷ lệ này còn có sự chênh lệch lớn giữa các vùng miền, đặc biệt là vùng núi, vùng khó khăn, nông thôn với thành phố, đồng bằng.

Thông qua chương trình, ngoài hoạt động tư vấn cùng bác sĩ, Vinamilk cũng giới thiệu sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi là Vinamilk Dielac Grow Plus. Trong công thức Vinamilk Dielac Grow Plus bổ sung 9 tỷ lợi khuẩn probiotics (tính trên 900gr) cùng đạm Whey và chất xơ hòa tan thực vật Inulin/FOS giúp tăng cường hấp thu, tiêu hóa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, dễ tăng cân hơn. Sản phẩm là minh chứng cho việc Vinamilk không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển, hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như DSM Thụy Sĩ, Chris Hasen Đan Mạch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk đồng hành giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO