Durex và Thuocsi.vn công bố hợp tác chiến lược

M.H| 18/06/2022 08:44

Durex được phân phối thông qua sàn thương mại điện tử dành cho nhà thuốc, phòng khám Thuocsi.vn là 100% hàng chính hãng.

Durex và Thuocsi.vn công bố hợp tác chiến lược

Durex - nhãn hàng thuộc Công ty Reckitt đã ký kết hợp tác chiến lược với thuocsi.vn - một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế. 

Thuocsi.vn có hệ thống phân phối giao dịch mỗi tháng gần 15.000 nhà thuốc, phòng khám trên toàn quốc.

Theo ông Vương Đình Vũ - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn, việc hợp tác với Reckitt để phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Durex chính hãng trong hệ thống của thuocsi.vn nằm trong định hứng xây dựng hệ sinh thái sức khỏe chính thống mà đa số người dân đều dễ dàng tiếp cận, với phương châm mang đến giải pháp, sự an tâm cho các nhà thuốc về nguồn hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn.

Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi chính phủ cũng như cục phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV/AIDS.

Được biết, thông qua hợp tác chiến lược lần này, Durex và thuocsi.vn muốn hướng tới phân phối các sản phẩm Durex chất lượng cao tới khách hàng là các nhà thuốc, phòng khám. Cùng với đó, hai bên sẽ cùng thực hiện nhiều hoạt động đào tạo về an toàn tình dục, nâng cao kiến thức về sản phẩm, cũng như các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các sản phẩm của Durex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Durex và Thuocsi.vn công bố hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO