Dịch vụ mới

CEO Nha khoa Quốc tế SG Trịnh Thu Nga: "Khách hàng là người thân"

TM 25/04/2024 14:22

Bằng đam mê và tâm huyết, bà Trịnh Thu Nga đã dẫn dắt Nha khoa Quốc tế SG trở thành một điểm đến uy tín của khách hàng trong và ngoài nước.

"Khi mới bắt đầu khởi nghiệp với nha khoa, tôi có mong muốn làm sao để khách hàng có thể tiếp cận được đội ngũ bác sĩ chất lượng tốt nhất. Ngược lại bác sĩ phải xem khách hàng như người thân thì họ mới có niềm tin trải nghiệm dịch vụ", chia sẻ của bà Trịnh Thu Nga - CEO Nha khoa Quốc tế SG.

nha-khoa-1-.jpg

Chị Vũ Diệu - khách hàng Việt Kiều quen thuộc của Nha khoa Quốc tế SG bày tỏ sự hài lòng khi tân trang lại nụ cười của mình: “Kể từ khi thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Quốc tế SG mọi người đều khen dáng răng đẹp, hài hòa với gương mặt. Dịch vụ ở đây tốt, bác sĩ thực hiện tận tình nhân viên luôn hỗ trợ hết mình. Mình sẽ giới thiệu cho nhiều người đến đây...”.

Bà Trịnh Thu Nga cho biết luôn không ngừng cập nhật công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Hiện Nha khoa Quốc tế SG đang hợp tác cùng Ths-BS. Lê Quang Tuấn chính thức giới thiệu 2 dịch vụ mới là kỹ thuật trồng răng Implant Flapless và Implant tức thì. Bên cạnh đó là rất nhiều dịch vụ cộng thêm hoàn toàn miễn phí như chụp CT, vệ sinh răng miệng, đưa đón sân bay, khách sạn...

z5382105164398_c5c345127e066aef794d6793b91e9b65-1-.jpg
CEO Trịnh Thu Nga

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha khoa Quốc tế SG tri ân quý khách hàng với nhiều ưu đãi: Tặng đến 2 răng sứ khi làm Combo răng toàn phần; Tặng gói vệ sinh răng miệng trọn đời. Đặc biệt dành tặng 50 suất cạo vôi răng miễn phí

Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Nha khoa Quốc tế SG Trịnh Thu Nga: "Khách hàng là người thân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO