Sự kiện

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn mở Văn phòng đại diện tại Úc

P.V 09/12/2023 - 12:18

Ngày 30/11 vừa qua, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn (BV) đã tổ chức họp báo về chủ đề đẩy mạnh hoạt động du lịch nha khoa và mở văn phòng đại diện tại Úc. Sự kiện đánh dấu cột mốc BV trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lĩnh vực y tế, đặc biệt là nha khoa.

Khai mạc chương trình ThS-Bs. Nguyễn Quang Tiến đã có những lời chia sẻ đầy tâm quyết, trong thời gian tới BV sẽ đẩy mạnh du lịch nha khoa và định hướng gia nhập vào hệ thống Malo Dental. Đây là một hệ thống lớn với hơn 100 phòng khám phủ sóng nhiều quốc gia trên thế giới, được sáng lập bởi GS. Paulo Malo là cha đẻ của phương pháp trồng răng toàn hàm All on 4.

55bd735d37cb9e95c7da.jpg

Xuyên suốt họp báo là những chia sẻ chân thực từ các khách hàng trong và ngoài nước đã và đang sử dụng dịch vụ tại bệnh viện. Chính sự tận tâm, tận tình của đội ngũ y bác sĩ đã chiếm trọn sự hài lòng và trân quý của tất cả những ai đã từng đến thăm khám sức khoẻ răng miệng.

Một trong những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Úc cho biết: "Qua lời giới thiệu từ bạn bè tôi đã lựa chọn Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn để sử dụng dịch vụ. Ngày đầu bước vào, nơi này cho tôi cảm giác vô cùng yên tâm về cơ sở vật chất và bộ phận chăm sóc khách hàng".

a2e642170681afdff690.jpg

Cuối chương trình, các chuyên gia đứng đầu trong ngành đều thể hiện sự kì vọng đến các y bác sĩ trẻ trong lĩnh vực nha khoa đó là hãy luôn vận động mình, không ngừng học hỏi, không ngại thay đổi và đừng sợ khó khăn để có thể từng bước đưa nha khoa Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn mở Văn phòng đại diện tại Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO