Dịch vụ mới

Lotte Mart Gò Vấp khuyến mãi kép mừng sinh nhật lần thứ 8

H.Ng 25/04/2024 - 10:53

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Lotte Mart Gò Vấp, mừng lễ 30/4 và 1/5, khách hàng khi mua sắm tại siêu thị này sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn với mức giá giảm đến 50%.

Nổi bật nhất là chương trình rút thăm trúng thưởng “Mừng sinh nhật - Tri ân quà khủng” với giải đặc biệt là thẻ quà tặng trị giá 80 triệu đồng và 2 giải nhất, mỗi giải là thẻ quà tặng trị giá 8 triệu đồng.

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng thành viên được nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng. Các khách hàng thành viên có cơ hội nhận đến 4 phiếu rút thăm may mắn tham gia chương trình mỗi ngày. Chương trình bắt đầu từ ngày 24/4 - 7/5, kết quả bốc thăm sẽ công bố vào ngày 11/5 sau khi rút thăm cùng ngày.

lotte1.jpg

Từ ngày 24/4 - 1/5, khi mua sắm tại Lotte Mart Gò Vấp với hóa đơn từ một triệu đồng trở lên, khách hàng thành viên còn được nhận ngay một vé xem phim Lotte Cinema.

Ngoài ra, Lotte Mart Gò Vấp còn tổ chức chương trình khuyến mãi song song. Từ ngày 24/4-7/5, khách hàng khi mua sắm tại Lotte Mart sẽ được hưởng loạt chương trình khuyến mại như “Mua là tặng”, “Siêu hội săn quà chất” và chương trình khuyến mãi đột phá đến 50%.

lotte.jpg

Bên cạnh đó, các loại kem, sữa, bánh kẹo, dầu ăn, gia vị… hay các sản phẩm dùng trong gia đình như kem đánh răng, nước giặt, ly cốc, nồi cơm điện, bộ nồi, bộ drap… đều giảm giá từ 30-50% đi kèm với “siêu hội săn quà” như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua 4 tặng 1 và mua sản phẩm tặng quà đính kèm…

Trong thời gian này, khi đăng ký thành viên mới tại Lotte Mart Gò Vấp, khách hàng được tặng ngay 15.000 điểm, được tham gia chương trình mua hàng giá sốc hằng tuần. Có 3 cấp độ thành viên Lotte Mart, gồm: Platinum, Gold và Silver.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart Gò Vấp khuyến mãi kép mừng sinh nhật lần thứ 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO