Chuyện làm ăn

Lotte Mart Gò Vấp ưu đãi đặc quyền cho khách hàng thành viên

H.Ng 21/11/2023 14:12

Nhân dịp sinh nhật 15 năm Lotte Mart tại Việt Nam, Lotte Mart CityLand Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp triển khai chương trình khuyến mãi “Luôn rẻ hơn nơi khác” dành cho các khách hành thành viên đến ngày 28/11.

Các chương trình ưu đãi được triển khai trong giai đoạn này gồm 150 sản phẩm ưu đãi đặc biệt, mua 1 tặng 1 và giảm giá lên đến 50%, cùng rất nhiều đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên.

Top 15 sản phẩm Lotte Mart nhập khẩu trực tiếp bán chạy nhất cũng đang có mức giảm giá “siêu sốc”, với vô số các loại thực phẩm nhập khẩu, trái cây tươi, cá hồi đông lạnh, ba chỉ bò Mỹ, thăn lưng bò New Zealand…

lotte-6.jpg
Nhiều sản phẩm bán chạy có mức giá đặc quyền thành viên

Với chương trình 150 sản phẩm yêu thích, khách hàng có thể mua những sản phẩm chất lượng với mức giá giảm từ 20-50%. Nhóm sản phẩm này trải dài từ các loại bánh ngọt, nước ngọt, đồ ăn vặt, suất ăn mang về… cho đến thực phẩm đông lạnh, các loại sữa, dầu ăn, cùng với hóa mỹ phẩm và sản phẩm gia dụng.

Từ 14-26/11, các khách hàng thành viên khi mua sắm tại Lotte Mart CityLand Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp với hóa đơn từ 1 triệu đồng sẽ được tặng ngay một vé xem phim Lotte Cinema (chương trình chỉ áp dụng từ thứ Sáu đến Chủ nhật). Để khuyến khích khách hàng trở thành hội viên Lotte Mart, khi tải ứng dụng Lotte Mart Online và đăng ký thành viên trong thời gian này, sẽ nhận ngay 20.000 điểm và một túi môi trường Re-Earth.

Lotte Mart hiện có 16 siêu thị đều nằm ở vị trí "vàng" thuận lợi cho người dân mua sắm trên nhiều tỉnh, thành cả nước. Trong hành trình 15 năm phục vụ khách hàng Việt, nhà bán lẻ Hàn Quốc luôn không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm mới và các giá trị mới cho khách hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart Gò Vấp ưu đãi đặc quyền cho khách hàng thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO