Sống khỏe

Lotte Mart khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng túi nilon

H.Ng 04/07/2024 - 11:56

Hưởng ứng Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon, hệ thống siêu thị Lotte Mart đồng loạt tặng túi môi trường cho khách hàng.

Khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng túi nilon và thúc đẩy các giải pháp thân thiện với môi trường, 16 siêu thị Lotte Mart đồng loạt tặng túi môi trường cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Trong gần 16 năm hoạt động tại Việt Nam, doanh nghiệp bán lẻ Hàn Quốc đã triển khai nhiều sáng kiến hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường thông qua việc hạn chế sử dụng túi nilon.

lotte.jpg

Trong đó, chiến dịch Lotte Eco Green và Lotte Love Human với chuỗi hoạt động về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện, tái chế, bảo vệ môi trường đã tạo được nhiều hiệu ứng lan tỏa tích cực trên mạng xã hội và cộng đồng.

Đặc biệt, chương trình “Tôi hành động, bạn cũng thế” được đánh giá là mang lại hiệu quả tác động cao tới người dùng về ý thức sử dụng túi nilon đúng cách, thay thế bằng những chiếc túi thân thiện với môi trường (eco-bag).

lotte2.jpg

Cam kết chung tay xây dựng một Việt Nam xanh, sạch, đẹp, Lotte Mart là một thành viên tích cực của Liên minh Chống rác thải nhựa Việt Nam, Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông. Những năm qua, nhà bán lẻ này tham gia tích cực các chương trình hành động do các Liên minh khởi xướng. Lotte Mart cũng kí cam kết tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Lotte Mart Việt Nam sẽ thúc đẩy việc triển khai ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp) thông qua những khoản đầu tư và sự cải tiến góp phần nâng cao cuộc sống của người Việt trong khía cạnh kinh tế, xã hội, môi trường và đạt được sự tăng trưởng bền vững, đẩy mạnh việc thực hiện trách nhiệm xã hội theo chủ đề Re:Earth của tập đoàn mẹ tại Hàn Quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng túi nilon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO