Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Người tiêu dùng
Quốc hội bàn cơ chế kiểm soát chặt hơn hoạt động livestream bán hàng
Nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị hoàn thiện khuôn khổ pháp lý để quản lý hiệu quả hoạt động livestream bán hàng, trong đó có việc phân loại streamer có tầm ảnh hưởng lớn và kiểm soát chặt các phiên livestream doanh thu cao nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Toàn cảnh
Nguyên lý marketing – nền tảng tư duy cho thời đại kinh doanh hiện đại
Không chỉ là một cuốn giáo trình, Nguyên lý marketing của Philip Kotler và Gary Armstrong là “bản đồ tư duy” cho mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách trình bày toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tế, giúp người đọc hiểu rằng marketing không đơn thuần là bán hàng – mà là nghệ thuật tạo giá trị, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Thông thạo Digital Marketing: Bản đồ tư duy cho kỷ nguyên số
Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù hoạt động trong lĩnh vực nào, cũng đều phải học cách tồn tại và phát triển trong môi trường số hóa. Vậy làm thế nào để không chỉ theo kịp mà còn tận dụng sự biến chuyển ấy để tạo lợi thế cạnh tranh? Đó chính là câu hỏi mà Thông Thạo Digital Marketing của Damian Ryan cung cấp cho độc giả một bản đồ tư duy toàn diện để định hướng trong thế giới phức tạp và đầy tiềm năng này.
Hoàn thiện khung pháp lý để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Sáng 30/9, tại Nhà Quốc hội, Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 8 tiếp tục chương trình làm việc, thảo luận về nhóm vấn đề kinh tế - tài chính với 4 dự án luật: Luật Phá sản (sửa đổi), Luật Bảo hiểm tiền gửi (sửa đổi), Luật Thương mại điện tử và Luật Tiết kiệm, chống lãng phí.
Gạo Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng Philippines ưa chuộng
Ngày 22/8, Bộ Nông nghiệp Philippines (DA) cho biết người dân nước này ngày càng có xu hướng lựa chọn các loại gạo chất lượng cao, trong đó gạo nhập khẩu từ Việt Nam giữ vai trò nổi bật.
Triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Ngày 14/8/2025, Phó thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đã ký Quyết định số 1742/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Việt Nam chi gần 2,6 tỷ USD nhập khẩu thịt và sữa trong 7 tháng đầu năm
Trong bối cảnh chi phí sản xuất trong nước gia tăng, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm thịt và sữa nhập khẩu nhờ mức giá cạnh tranh, góp phần đẩy kim ngạch nhập khẩu ngành hàng này lên gần 2,6 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm 2025, tăng gần 23% so với cùng kỳ năm trước.
Italy phạt Shein 1 triệu euro vì hành vi "tẩy xanh" người tiêu dùng
Ngày 4/8, Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Italy (AGCM) đã ban hành án phạt 1 triệu euro đối với Shein - hãng bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến có trụ sở tại Trung Quốc vì cung cấp các thông tin sai lệch...
Đề xuất bổ sung quy định pháp luật, đảm bảo phòng ngừa và xử lý tội phạm hàng giả
Theo Bộ Công an, hiện nay các đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả ngày càng tinh vi khi công khai hoạt động dưới danh nghĩa doanh nghiệp hợp pháp và sản xuất với quy mô công nghiệp.
TP.HCM tái định hình ngành bán lẻ
Sau hợp nhất với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM không chỉ mở rộng địa giới mà còn sở hữu cấu trúc kinh tế - tiêu dùng toàn diện chưa từng có. Với sức mua khổng lồ, tầng lớp trung lưu tăng trưởng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO