Sự kiện

Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm tiết kiệm tại Lotte Mart Gò Vấp

H.Ng 21/06/2024 13:29

Từ ngày 19/6 đến 2/7/2024, khi đi mua sắm và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Lotte Mart Gò Vấp, các “tín đồ” K-Food sẽ không còn lo về giá bởi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được đơn vị này triển khai.

Hiện tại, siêu thị Lotte Mart Gò Vấp đang cung cấp những mặt hàng thực phẩm phong phú theo chủ đề “Mỹ vị bếp nhà” như rau củ, trái cây, thực phẩm tươi sống… với giá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

kfood.jpg
Lotte Mart Gò Vấp khuyến mãi các mặt hàng thực phẩm “Mỹ vị bếp nhà”

Lotte Mart Gò Vấp trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và các gia đình trẻ kể từ khi cửa hàng pizza Cheese & Dough đầu tiên của Hàn Quốc được khai trương tại đây vào tháng 6/2023. Bên cạnh đó, Yorihada Kitchen - "căn bếp" tạo ra các món ăn Hàn Quốc chuẩn vị của hệ thống siêu thị cũng hút khách đến đây.

Siêu thị đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho các sản phẩm tiêu biểu của tháng, như Gà DakgangJeong vị cay ngọt giá chỉ 89.000 đồng/phần, set cá hồi hỗn hợp giá giảm còn 170.000 đồng/phần... Các sản phẩm Yorihada nhập khẩu giảm giá 27%.

Lotte Mart Gò Vấp còn triển khai chương trình “mua nhiều giảm nhiều”, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm tiết kiệm trong dịp hè.

kfood1.jpg
Siêu thị còn áp dụng chương trình “mua nhiều giảm nhiều” giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm

Cụ thể, mua nước mắm đặc sản cá cơm cốt nhĩ tôm 40% chai 640ml được tặng nước chấm Đầu bếp Tôm 900ml, mua 2 chai dầu ăn Meizan Gold 1l giảm còn 39.900 đồng /chai…

Ngoài ưu đãi chung, các khách hàng thành viên của Lotte Mart Gò Vấp còn được hưởng những đặc quyền riêng. Chẳng hạn, chương trình “Siêu coupon - Siêu rẻ” áp dụng cho khách hàng thành viên có đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên, được mua sản phẩm khuyến mãi giảm giá lên đến 40%, cùng chương trình giá sốc và khuyến mại hấp dẫn khác. Khi đăng ký thành viên mới Lotte Mart, khách hàng được tặng ngay 15.000 điểm tích lũy.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm tiết kiệm tại Lotte Mart Gò Vấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO