Sản phẩm mới

Cùng Lotte Mart đón Tết ấm no, không lo về giá

H.Ng 21/01/2024 - 08:14

Trong thời điểm thắt chặt chi tiêu, các siêu thị lớn cam kết giữ mức giá tốt cho các nhóm hàng thiết yếu và đặc trưng ngày Tết.

Bước vào tháng Chạp, không khí mua sắm Tết rộn ràng khắp nơi. Ghi nhận tại siêu thị Lotte Mart Cầu Giấy (Hà Nội), các loại bánh kẹo, mứt Tết tại đây luôn đông đúc người mua sắm, với mức giảm giá từ 20 - 29%.

Trong mỗi gia đình dịp Tết ngày nay thường thêm một vài món “lai rai” khi dùng tiệc nhẹ như mực rim me, bò khô Tứ Xuyên, chân giò ủ xì dầu… được bán với giá ưu đãi giảm từ 25 - 50%.

lotte.jpg

Bên cạnh đó, Lotte Mart đang triển khai chương trình “Tết ấm no, không lo về giá” với tất cả các mặt hàng thịt heo tươi cho mùa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Theo đó, thịt đùi, cốt lết, thịt vai, ba rọi… có giá chỉ từ 89.000 đồng/kg tại Lotte Mart TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, và có giá chỉ từ 99.000 đồng/kg tại các siêu thị còn lại.

lotte1.jpg

Hiện, xu hướng ưu tiên các mặt hàng thiết yếu, thiết thực cũng cân nhắc khi mua sắm giỏ quà Tết. Tại Lotte Mart đang có các mẫu hộp quà với mức “giá sốc” như hộp quà cà phê Nes 3in1 chỉ có 109.000 đồng, hộp quà Phúc Hội Xuân 680gr giá chỉ 131.000đ, giỏ Xuân Tươi Vui với giá 179.000 đồng.

Trong thời gian sắm Tết, Lotte Mart cũng có những ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng đăng ký thành viên mới như tặng 15.000 điểm và 1 túi khăn ướt Choice L 120 miếng. Với thẻ thành viên, khách hàng có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm, hàng hóa yêu thích và cần thiết tại bất kỳ siêu thị Lotte Mart nào trên toàn quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Lotte Mart đón Tết ấm no, không lo về giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO