Trong nước

TP.HCM: Khuyến mãi hàng hiệu để thu hút khách du lịch

H.Ng 05/09/2023 17:17

Là thông tin được lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM chia sẻ tại buổi họp chiều 5/9/2023, công bố về kế hoạch tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday.

hang-hieu.jpg
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được kỳ vọng góp phần thu hút khách du lịch đến TP.HCM

Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday mang đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dự kiến, tại Flash Sale Holiday sẽ có những sản phẩm hàng hiệu được giảm giá 50%, 90%, thậm chí là 100% (mua 1 tặng 1). Chẳng hạn như Ecco, Cole Haan giảm giá 50%; nhãn hàng Vera, Jockey giảm giá 70%; Armini Exchange giảm giá 65-80%; Mont Blanc, Paco Rabanne mua 1 tặng 1…

Theo ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM, lâu nay các sự kiện khuyến mãi hàng hiệu chủ yếu do từng doanh nghiệp tổ chức riêng lẻ. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức một sự kiện khuyến mãi tập trung cho các sản phẩm hàng hiệu và quy tụ được số lượng doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tương đối lớn.

Bạn đọc đề cử 10 doanh nhân truyền cảm hứng 2023 nhấn vào ảnh bên dưới:

part-1_3.gif

Có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.

Ngoài việc được mua hàng khuyến mãi giảm giá trực tiếp, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, do muốn thu hút khách du lịch nên các sản phẩm hàng hiệu cần khuyến mãi cao, đặc biệt là trong bối cảnh sức mua từ đầu năm đến nay ở mức thấp.

hang-hieu-2.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM chia sẻ tại buổi họp

“Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch. Chương trình được định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng”, ông Nguyễn Nguyên Phương nói.

Theo kế hoạch, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday có sự tham gia của hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein... Trong đó có 90% là sản phẩm chính hãng và được phân phối độc quyền.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia. Trước đó, chương trình khuyến mãi tập trung mang lại hiệu quả tích cực. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ 9-21 giờ trong hai ngày 8-10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Khuyến mãi hàng hiệu để thu hút khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO