Phim mới của đạo diễn Woody Allen khó ra rạp

09/02/2018 06:21

Sau hàng loạt diễn viên từng tham gia cộng tác với đạo diễn gạo cội lên tiếng tẩy chay hành vi đáng xấu hổ trong quá khứ của ông, nhiều khả năng tác phẩm "A Rainy Day in New York" sẽ không được ra rạp.

Phim mới của đạo diễn Woody Allen khó ra rạp

Đạo diễn Woody Allen (phải) và các diễn viên trên phim trường phim A Rainy Day in New York

Trái với sự chờ đợi thường thấy ở những phim mới của Woody Allen (do ông hay chọn diễn viên nổi tiếng), lần này người hâm mộ bày tỏ thất vọng khi Allen liên tiếp chịu phản ứng mạnh từ đồng nghiệp và nghệ sĩ đàn em.

Link bài viết

Điều này xuất phát từ thông tin Woody Allen từng vướng vào câu chuyện lạm dụng con gái ruột là Dylan Farrow của người vợ trước Mia Farrow. Ngoài ra, Allen cũng gây nhiều tranh cãi khi lấy con gái nuôi Soon-Yi làm vợ vào năm 1997.

Toàn bộ dàn diễn viên trong A Rainy Day in New York: Rebecca Hall, Timothée Chalamet, Elle Fanning, Jude Law, Selena Gomez… đều trích thù lao quay phim để làm từ thiện, một số nghệ sĩ làm việc với Allen trước đó như Greta Gerwig, Ellen Page cũng phát ngôn chống lại vị đạo diễn 82 tuổi này.

Trong khi cả gia đình Farrow chống lại Woody Allen và sắp tới có thể là cả Hollywood, nhưng mới đây Diane Keaton – bạn diễn của Allen trong Annie Hall và nhiều phim kinh điển khác do ông chỉ đạo, lên tiếng bênh vực đồng nghiệp trên trang cá nhân.

Năm 2014, Keaton cũng từng nói với The Guardian rằng bà tin tưởng tuyệt đối Woody Allen như một người bạn, và “không có gì để nói về những lời buộc tội”!

Làn sóng #MeToo (phong trào vì nạn nhân tình dục) có thể khiến câu chuyện của ông không dễ chìm vào quên lãng như trước, bằng chứng là một nhà sản xuất phim giấu tên cho hay A Rainy Day in New York rất khó hoặc không thể ra rạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim mới của đạo diễn Woody Allen khó ra rạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO