Sách hay

Ra mắt sách “Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu"

H.Ng 15/02/2024 - 07:34

Tập đoàn FPT lần đầu chia sẻ công thức thành công trong cuốn sách “Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu”. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được FPT chuyển vào Quỹ Hy vọng để thực hiện các dự án thiện nguyện.

Đây là cuốn sách đầu tiên của FPT ra mắt công chúng và cộng đồng doanh nghiệp, với nhiều câu chuyện thành công và cả những kinh nghiệm xương máu trên hành trình 35 năm để trở thành công ty có chỗ đứng trên toàn cầu.

tgb.jpeg

Sách do Nhà xuất bản Dân trí và Rio Book phối hợp ấn hành, dày gần 400 trang, được viết dưới góc nhìn thực tế, tổng hợp từ những tư liệu có thật, ghi lại những sự kiện quan trọng, những kinh nghiệm thành công và thất bại trong quá trình hình thành và phát triển của FPT. Nội dung sách chia sẻ về hành trình FPT chuyển mình để từng bước chinh phục các mục tiêu phát triển và tiến tới những đỉnh cao trong kỷ nguyên số.

Sách gồm 5 chương: “Sự hình thành tổ chức kiểu mới”, “Từ 0 đến sống”, “Vươn lên cùng Việt Nam”, “Trở thành tập đoàn toàn cầu”, “Công thức FPT” và một chương mở rộng “Việt Nam AI”.

bia-sach.jpg

Đây là lần đầu tiên FPT chia sẻ công thức thành công của mình, được gọi là “FPT Way”. FPT Way là câu trả lời cho sự trường tồn của FPT, được đúc kết từ kinh nghiệm hoạt động trong suốt 35 năm, từ thực tiễn lao động, kinh nghiệm học tập từ các công ty hàng đầu thế giới, tinh hoa văn hóa dân tộc… Công ty hy vọng những nỗ lực và câu chuyện thực tiễn của mình có thể đóng góp ít nhiều cho các doanh nghiệp trên quá trình kinh doanh.

FPT sẽ dành một số cuốn sách để tặng cho sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước và một phần để bán ra công chúng. Lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được chuyển vào Quỹ Hy vọng để thực hiện các dự án thiện nguyện.

Sách sẽ được bán trên website của Rio Book từ ngày 25/1/2024 hoặc đặt mua tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sách “Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO