Nguồn nhân lực

Aeon Việt Nam xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện

H.Ng 18/04/2024 - 12:09

Aeon Việt Nam, doanh nghiệp dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ” chú trọng xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện với cam kết mang đến nơi làm việc bền vững cùng cơ hội thăng tiến tốt.

Tập đoàn Aeon nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, Aeon Việt Nam luôn hướng đến nuôi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ và địa phương, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nơi Aeon hiện diện.

1.jpg
Tại Aeon Việt Nam, văn hóa làm việc bền vững là tiền đề cho nơi làm việc toàn diện mà các nhân tài tìm kiếm

Aeon Việt Nam đặt mục tiêu phát triển nhân sự là chiến lược cốt lõi, khuyến khích mỗi "Người Aeon" không ngừng thách thức bản thân. Công ty định sẵn hai con đường thăng tiến cho nhân viên là hướng tổng quát và hướng chuyên gia.

Năm 2024 đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của Aeon Việt Nam với việc khai trương các trung tâm mới tại Huế, TP.HCM và Hà Nội, cùng với việc mở cửa hàng chuyên doanh và siêu thị nhỏ, tạo ra 9.000 cơ hội nghề nghiệp.

2.jpg
Chuỗi Ngày hội tuyển dụng 2024 do Aeon Việt Nam tổ chức trong tháng 6-7/2024 dự kiến thu hút hơn 5.000 ứng viên

Văn hóa làm việc bền vững tại Aeon Việt Nam được xây dựng trên nền tảng khai vấn và cam kết với giá trị cốt lõi. Công ty thúc đẩy tiềm năng cá nhân thông qua Career Coaching, tư vấn 1-1, tọa đàm và các hoạt động nhóm.

Công ty cũng cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược dài hạn, hợp tác với khách hàng để tạo dựng giá trị chung trong kinh tế, môi trường và xã hội. Các hoạt động như trồng cây và giải chạy Aeon Ekiden góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đây là những bước đi quan trọng trong việc kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân tài có thể phát triển và đóng góp cho xã hội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO